Thời trang

Để có làn da căng bóng như 'Thư ký Kim', hãy đắp 3 cái mặt nạ sau đây mỗi ngày

Mai An
Chia sẻ

Nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện.

Trước đó, nữ diễn viên đã tới Singapore để quảng bá cho một thương hiệu. Từ sau khi thành công của bộ phim Thư ký Kim sao thế, Park Min Young ngày càng “đắt show” hơn và trở thành một cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón.

Nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp tại sự kiện mới đây ở Singapore.

Kể cả xuất hiện với vai trò là diễn viên trên phim hay ngoài đời thực, Thư ký Kim của chúng ta vẫn vô cùng thu hút. Cô ghi điểm trong mắt khán giả bởi làn da trắng sáng, căng bóng không tì vết.

Xuất hiện tại sự kiện ở Singapore, nữ diễn viên cùng trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn khi diện chiếc váy đến từ thương hiệu Versace. Chiếc đầm đen ôm sát giúp cô khoe được đường cong ngọt ngào. Không những thế, chia sẻ của nữ diễn viên về việc giữ làn da tươi trẻ của mình nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Cô khoe vẻ đẹp rạng ngời với làn da không tì vết. Trong sự kiện, cô thu hút mọi ánh nhìn.

Park Min Young tiết lộ cô rằng, loại bỏ lớp trang điểm bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi là việc cô vẫn thường làm. Ngôi sao 32 tuổi này còn đắp từ 2 đến 3 chiếc mặt nạ mỗi ngày.

Thông tin cô đắp 2 đến 3 cái mặt nạ mỗi ngày của Park Min Young khiến người ta nghĩ ngay đến Phạm Băng Băng cũng từng chia sẻ việc hàng ngày sử dụng 3 chiếc mặt nạ để có làn da như ý.

Park Min Young cũng không quên chia sẻ bí quyết để có một làn da trắng sáng.

Trước đây, Park Min Young cũng đã từng chia sẻ, 2 loại mặt nạ cô thường hay dùng chính là mặt nạ dưỡng trắng và mặt nạ cung cấp ẩm. Cô nàng còn rất chăm dùng kem chống nắng và cô cho rằng kem chống nắng giúp cô tránh khỏi tác hại cho da từ tia mặt trời, từ đó “đẩy lùi” dấu hiệu tuổi tác. Không những thế, bí quyết để có làn da không tuổi của Thư ký Kim chính là ngủ đủ giấc, ăn uống lành mạnh.

Chia sẻ đắp 3 cái mặt nạ mỗi ngày của Park Min Young khiến người ta nghĩa tới Phạm Băng Băng.

Dù sở hữu nhan sắc dao kéo, thế nhưng vẻ đẹp rạng ngời của nữ diễn viên 32 tuổi cũng khiến người hâm mộ đều trầm trồ.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất