Thời trang

Đây là cách giúp mái tóc Phí Phương Anh thay đổi xoành xoạch, lúc dài lúc ngắn

Hồng Sen
Chia sẻ

Nối tóc là phương pháp được cô nàng sử dụng để thay đổi vẻ ngoài của mình, biến mái tóc ngắn cá tính thành kiểu tóc dài đen nhánh, dịu dàng, tránh gây nhàm chán cho khán giả.

Là một trong những sao Việt rất chịu khó chăm chút, thay đổi vể bề ngoài, Phí Phương Anh không ngần ngại thử nghiệm những kiểu trang điểm mới, hay các xu hướng thời trang cá tính. Theo đó, mái tóc của cô nàng cũng liên tục đổi khác để phù hợp với vẻ bề ngoài, lúc dài, lúc ngắn.

Đây là bức ảnh được Phí Phương Anh đăng tải vào tháng cuối năm 2017. Khi đó, cô nàng vẫn còn đang để mái tóc ngắn cá tính, được nhuộm nâu vàng ấn tượng.

Vậy mà chỉ tới đầu năm nay, quán quân The Face đã khiến công chúng bất ngờ với mái tóc dài đen nhánh. Nhiều người thầm hỏi, không biết “phép màu” nào có thể giúp mái tóc cô nàng dài ra nhanh thế.

Mới đây, cô nàng vừa chia sẻ lên trang cá nhân rằng mình đã tìm đến phương pháp nối tóc để che đậy mái tóc cũ xơ xác do bị tạo kiểu quá nhiều. Người đẹp sinh năm 1997 cho biết, do có sở thích thường xuyên thay đổi kiểu tóc, nhuộm đủ loại màu sắc nên tóc thật của cô giờ đây khá yếu, bị rụng đến “không còn tóc”, cô nàng phải nối tóc để giấu đi.

Từ mái tóc tém cá tính, quán quân The Face đã khiến công chúng ngạc nhiên khi đổi sang kiểu tóc dài đen nhánh, dịu dàng.

Phí Phương Anh chia sẻ rằng, trước khi nối, phải biết được tình trạng tóc mình như thế nào. Đặc biệt, cần xem chân tóc mình có khỏe hay không, chân tóc yếu, dễ rụng thì không nên nối liền mà hãy dưỡng một thời gian để sợi tóc dài ra 2 - 3 cm, nếu không sẽ “mất cả chì lẫn chài”.

Cô cũng cho biết mình đã từng thử nghiệm qua ba kiểu nối tóc khác nhau: nối sợi fiberglass hay còn gọi là nối chun, nối công nghệ dán và nối sáp. Mỗi kiểu đều có ưu và khuyến điểm riêng, tùy theo cảm nhận của mỗi người mà có sự lựa chọn phù hợp.

Nối tóc fiberglass

Đây là cách nối phổ biến nhất hiện nay, tóc thật và tóc nối sẽ được cột với nhau bằng dây đàn hồi fiberglass, nếu không thích, có thể tháo ra ngay tại nhà.

Tuy nhiên, khuyết điểm của cách làm này là khá tốn thời gian, tầm 4 -5 tiếng cũng như quá trình nối phải giật tóc, khá đau. Ngoài ra, cần tìm salon uy tín để nối được mối nối nhỏ, nhẹ, không nặng đầu.

Nối công nghệ dán

Đây là phương pháp nối ít tốn thời gian nhất, chỉ tầm 1 tiếng đồng hồ là bạn đã có một mái tóc dài, đẹp đúng chuẩn. Phần tóc nối đã được dệt sẵn vào miếng dán, chỉ cần dùng keo dán lên, lúc muốn tháo ra chỉ việc ra ngoài salon xịt nước để rã keo, cực kỳ tiện lợi.

Tuy nhiên,cách làm này có một bất lợi là chỉ để được khoảng 1 tháng là tóc sẽ tuột vì hết chất dính ở miếng dán. Nếu muốn tiếp tục sử dụng phải ra salon để làm keo lại, tuy nhiên cũng sẽ không còn đẹp như ban đầu.

Nối tóc sáp

Sáp sẽ được đính lên chân tóc nối, khi nối sẽ ép nhiệt để sáp chảy ra và dính tóc nối với tóc thật. Cách nối này tốn của bạn tầm 3 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, khuyết điểm của kiểu nối này là dễ gây rối tóc, cũng như nếu muốn tháo phải dùng kềm bấm nứt từng viên sáp, khá tốn công.

Cô nàng cũng chia sẻ các tips để giữ được mái tóc nối bền, đẹp như cần gội nhẹ nhàng tại nhà, tự thực hiện chứ đừng phó mặc mái tóc cho nhân viên ngoài hàng.

Có thể dưỡng bằng tinh dầu bưởi để sợi tóc luôn suôn mượt, vào nếp. Ngoài ra, tầm 2 tháng cần ra salon để “nâng” tóc một lần, nghĩa là tháo ra và nối lại từ đầu. Vì khi đó tóc thật đã dài ra, các mối nối có thể xoắn vào nhau và rối tung.

Quả thật, với mái tóc dài đen mượt thế này, dù theo phong cách nào, Phí Phương Anh cũng vô cùng cá tính, xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất