Thời trang

Đây là bí quyết giúp á hậu Diễm Trang có body 'nóng bỏng' không thua kém Kỳ Duyên, Huyền My

Phi Long
Chia sẻ

Dù đã là bà mẹ một con, Diễm Trang vẫn duy trì phong độ như thuở mới đăng quang Á hậu Việt Nam. Được biết, ngoài giờ làm việc, chăm sóc con cái, chân dài còn rất đam mê bộ môn yoga - bí quyết giúp cô giữ dáng.

Sau khoảng thời gian hai năm vắng bóng để vun vén hạnh phúc gia đình và chăm sóc con gái đầu lòng, Á hậu Diễm Trang đã trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Lần trở lại cô khiến khán giả ngạc nhiên vì thân hình quyến rũ trước sau như một. Song ít ai biết rằng đằng sau thân hình “vạn người mê” đó, là cả một quá trình luyện tập siêng năng cùng chế độ ăn kiêng khắt khe. Tập Yoga mỗi ngày chính là “tuyệt chiêu” giúp bà mẹ một con sở hữu body không thua kém Kỳ Duyên hay Huyền My.

Dù bận rộn đến đâu, người đẹp cũng dành thời gian để tập thể hình và luyện yoga đều đặn một tuần 3-5 lần.

Việc tập luyện không chỉ giúp cô giữ gìn vóc dáng mà còn khỏe mạnh hơn, có được nguồn năng lượng tươi mới, độ dẻo dai, sức bền và tinh thần minh mẫn để đạt được sự cân bằng và hạnh phúc trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Để có được cơ thể quyến rũ, cô đã phải luyện tập rất cực lực. Các bài tập yoga không chỉ nâng cao sức khỏe bằng cách điều hòa khí huyết, lưu thông máu, mà qua các động tác vận động còn giúp đốt cháy mỡ thừa.

Vóc dáng của cựu á hậu luôn chuẩn ngay cả khi vừa sinh nở là nhờ cô luôn biết cách tập luyện và chăm sóc bản thân rất kỹ lưỡng, yoga là một trong số đó.

Đối với cô, việc luyện tập không chỉ đem đến cho người nghệ sĩ lợi ích bề ngoài mà còn giúp có thêm sức bền khi phải làm việc với sự tập trung cao độ.

Bà mẹ một con luôn thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe thông qua việc luyện tập cơ thể với những động tác khó. Khi tập yoga, bạn còn giữ tinh thần thoải mái và làm trẻ hóa da, cơ thể luôn tràn đầy năng lượng và sức sống để làm việc.

Người đẹp gốc Vĩnh Long có hẳn một kênh YouTube riêng để chia sẻ nhật ký nuôi dạy con cũng như chia sẻ bí quyết cho chị em về cách giữ gìn vóc dáng.

Ngoài ra nàng á hậu còn tập gym để cơ thể thêm độ săn chắc.

Nhìn những hình ảnh này ít ai nghĩ cô đã qua một lần bầu bí.

Trong các bữa ăn Diễm Trang ăn khá nhiều rau xanh nhằm hạn chế tăng cân.

Nhờ vậy sau hai năm người đẹp vẫn giữ được vóc dáng vạn người mê.

“Bà mẹ một con” gây ấn tượng với vóc dáng thon gọn, gợi cảm và xinh đẹp. Ngoài công việc, cô luôn được ngưỡng mộ vì tổ ấm bình yên, hạnh phúc.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu 2 Diễm Trang chọn cuộc sống bình yên bên gia đình nhỏ, chứ không hoạt động mạnh mẽ trong showbiz như Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu 1 Huyền My.

Hiện tại, Á hậu đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ cùng cô công chúa bé bỏng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất