Thời trang

Đâu chỉ Văn Toàn, loạt hot girl Việt cũng chất lừ khi thử nhuộm tóc màu bạch kim

Thảo Mai
Chia sẻ

Tóc màu bạch kim khá kén mặt, nhưng 1 khi đã chinh phục được màu tóc này thì chủ nhân sẽ nhận được loạt lời khen chất.

Sau cú sút thần thánh giúp đưa đội tuyển bóng đá Việt Nam vào bán kết Asiad 2018, cầu thủ Văn Toàn trở thành cái tên hot được tìm kiếm hàng đầu mạng xã hội. Bên cạnh khả năng đi bóng tuyệt đỉnh thì mái tóc màu bạch kim nổi bật của cầu thủ này cũng là điểm khiến anh nổi bật trên sân.

Màu tóc chất chơi này không chỉ được lòng Văn Toàn mà còn chiếm được sự ưu ái của hàng loạt hot girl, IT girl như Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Fung La… Và dù rất kén mặt, kén da người, nhưng 1 khi đã chinh phục được màu tóc nhuộm bạch kim này thì chủ nhân của mái tóc sẽ nổi bật và chất chơi vô cùng.

Châu Bùi 

Còn nhớ, khi cô nàng fashionista cá tính Châu Bùi đổi màu tóc, hàng loạt fan phản đối và khẩn thiết mong Châu quay về mái tóc đen truyền thống. Nhưng với phong cách thời trang cá tính, phối đồ cực hay ho, Châu Bùi đã chứng minh mình cực hợp với màu tóc sáng trưng này. Châu Bùi phiên bản tóc vàng bạch kim còn chất và thu hút hơn hẳn thường ngày.

Fung La 

Sở hữu vóc dáng thấp bé nhẹ cân nhưng bù lại Fung La có 1 khuôn mặt đậm chất Tây với sóng mũi cao cùng đôi mắt to tròn. Vì lẽ đó, cô nàng chinh phục ngon ơ màu tóc bạch kim khó nhằn, và nhiều fan còn cho rằng đây là màu tóc khiến Fung La nổi bật nhất, đẹp nhất.

Quỳnh Anh Shyn

Thời gian này, Quỳnh Anh Shyn đang chuyển sang style những năm 2000 đậm chất Bristney Spear, thế nên cô nàng không ngại đổi màu tóc để hợp với hình tượng mình đang theo đuổi. Cô nàng còn đầu tư phơi da rám nắng để trông đầy sức sống hơn. Quỳnh Anh Shyn cũng không quên tô điểm son và nhấn nhá eyeliner khiến khuôn mặt không bị nhợt nhạt khi thử nhuộm màu tóc rực sáng này.

Phí Phương Anh 

Quán quân The Face mùa 1 cũng đã có sự chuyển mình bất ngờ khi quyết định lột xác bằng màu tóc mới. Không thể phủ nhận, gương mặt cá tính lạnh lùng của cựu quán quân The Face rất hợp với màu nhuộm kén mặt này.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất