Thời trang

'Đau cắt ruột' khi chúng ta ném cả mớ tiền qua cửa sổ vì vứt son 'tưởng hết' thế này!

Luckysmile
Chia sẻ

Son luôn là thứ gây nghiện với phái đẹp. Nhiều nàng còn nói vui rằng có thể nhịn ăn, nhịn mặc chứ không thể ngừng mua son. Vậy nên, không khó hiểu khi phái đẹp đau lòng ra sao khi thỏi son yêu quý hết quá nhanh.

Trên mạng xã hội lại xuất hiện một đoạn clip lan truyền với tốc độ chóng mặt lột trần sự thật về những thỏi son “tưởng đã hết”, khiến chị em thét lên vì tiếc của. Đó là những thỏi son chạm vành nhìn tưởng hết veo, nhưng sự thật là còn rất rất nhiều son phía bên trong lõi, mà vì không biết cách “rút ruột” chúng ta đã vô tình vứt đi.

Cận cảnh hình ảnh cắt trong đoạn clip khiến bao con tim tan nát:

Trong đoạn clip tổng hợp này, các tín đồ làm đẹp thông minh và tiết kiệm đang hí hoáy moi thêm son từ phía lõi, ở trong phần thân bên dưới bằng cách dùng một cây tăm bông, đút vào bên trong ruột và đẩy nhẹ để phần son còn lại trồi lên. Hoặc tháo khớp xoay của phần thân dưới cây son để rút phần son thừa còn lại và tiếp tục dùng. Còn chờ gì nữa, chị em cũng hãy thử lấy vài cây son cũ của mình ra để thử nghiệm xem có mót thêm được tí son nào không nhé.

Đoạn clip này cũng gợi nhớ đến trào lưu đập đít thỏi son Velvet Bourjois đã hết đình đám một thời mà các chị em bày nhau trên các diễn đàn phụ nữ. Son Velvet Bourjois là thỏi son kem đi kèm chổi để tán son lên môi, dùng đến khi nào hết son thì bỏ đi. Tuy nhiên trên thực tế thì son còn khá nhiều trong ống, và khó lòng để lấy ra được.

Son Velvet Bourjois đình đám một thời được chị em bày nhau cách “đập đít” mót son

Thành quả mót son cũng không hề tồi đúng không?

Và để tránh lãng phí, chị em nhà ta đã lập topic hướng dẫn sử dụng triệt để thỏi son trên bằng cách dùng kìm để cắt ống son ra hoặc đập nhẹ phần đầu để cây cọ dễ dàng chạm sâu vào trong giúp lấy son dễ dàng. Kết quả vô cùng khả quan khi cònkhá nhiều son ở trong lọ, và chúng ta sẽ chuẩn bị thêm một chiếc lọ nhỏ để sang phần son còn sót lại rồi tiếp tục sử dụng.

Một vài cách tái sử dụng mỹ phẩm khác mà phái đẹp nên giằng túi để tiết kiệm được kha khá tiền.

Son lỡ gãy ngang bạn hãy nhờ ngay đến một chiếc quẹt lửa để giúp hàn gắn

Gãy son là việc không nàng nào muốn, nhưng nếu thần đen đủi đến làm thỏi son yêu thích của bạn lìa đôi thì cũng đừng buồn bực, hãy nhanh chóng tìm lấy một chiếc hộp quẹt để hàn gắn lại bé yêu nhé.

Son gãy đôi có thể cấp cứu được ngay nhờ chiếc quẹt lửa đấy.

Việc bạn cần làm là hơ nóng phần bị gãy bằng bật lửa, đến khi phần son hơi chảy ra, bạn hãy nhanh tay nối phần son gãy lại vào thân son và đợi cho nó khô. Cẩn thận khi hơ son nóng chảy bằng bật lửa vì nó có thể khiến bạn bỏng tay đấy.

Hộp phấn mắt lỡ bể tan tành - hãy gom vụn phấn lại làm thành son bóng thôi

Phấn mắt vỡ tan tành ư, đừng buồn, hãy nhờ cậy đến vaseline để tạo ra một màu son mới nha.

Chẳng may hộp phấn mắt của bạn bị rơi xuống đất và vỡ thành nhiều mảnh nhỏ, thì bạn hãy nhanh chóng gom phần vụn ấy lại, dùng muỗng nghiền nhỏ thành bột. Sau đó trộn với một ít son dưỡng hoặc vaseline và xong rồi, bạn đã có ngay một em son bóng mới toanh này.

Chia sẻ

Bài viết

Luckysmile

Tin mới nhất