Thời trang

Đang để tóc ngắn cool ngầu, Vũ Cát Tường bỗng nữ tính hóa với tóc dài khiến fan sốt sình sịch

San San
Chia sẻ

Vũ Cát Tường khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ với tạo hình nữ tính nhất từ trước đến nay.

Từ lúc mới bước chân vào showbiz đến giờ, số lần mà người hâm mộ thấy Vũ Cát Tường nữ tính chỉ đếm trên đầu ngón tay. Ai đã quen với hình ảnh một cô nàng tomboy thường để tóc tém, mặc sơmi chuẩn soái, ướm mình vào bộ suit thẳng thắn thì ắt sẽ… ngã ngửa khi thấy vị cô nàng bỗng nữ tính hóa với mái tóc dài điệu đà như bao nữ nhi khác.

Trước nay Vũ Cát Tường luôn được biết đến là một cô gái với vẻ ngoài cool ngầu, mạnh mẽ, có khả năng sáng tác và giọng ca đầy nội lực của showbiz Việt.


Những pha không thể quên của Vũ Cát Tường tại The Voice Kid 2018 - Thuong Tran.

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của Vũ Cát Tường vừa đăng những hình ảnh vô cùng đặc biệt. Cụ thể, cô nàng để tóc dài nữ tính khác hoàn toàn với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính thường ngày.

Dù chỉ là một màn hoá trang tham gia gameshow nhưng giọng ca Vết mưa đã làm người hâm mộ hết sức bất ngờ.

Hình ảnh mới của Vũ Cát Tường thật sự “gây sốc”, bởi nét đẹp nhẹ nhàng hài hoà, không thua kém gì những mỹ nhân Việt lung linh với váy, áo. Đáng chú ý là tạo hình xinh đẹp của Vũ Cát Tường khiến nhiều người không thể rời mắt.

Nhiều fan cũng đã phải bật cười trước một Vũ Cát Tường tóc dài thướt tha dịu dàng này và cho biết bản thân họ cảm thấy hình ảnh rất đẹp nhưng lại nhìn không quen mắt và buồn cười.

Trước đây, cô nàng cũng đã có lần khiến các fan mất ăn mất ngủ khi hóa trang để tóc dài trong 1 chương trình gameshow trên truyền hình.

Hay trong sản phẩm âm nhạc trở lại của mình mang tên Come back home cũng vậy. Hình bìa cho single mới lần này lại là một Vũ Cát Tường đã “lột xác”, vô cùng nữ tính với mái tóc dài, trang phục màu hồng khác hoàn toàn so với tạo hình từ trước tới giờ của nữ ca sĩ. Nhiều khán giả đã phải dụi mắt nhiều lần để xác nhận rằng đấy chính là Vũ Cát Tường.

Còn nhớ lúc mới bước chân vào showbiz, Vũ Cát Tường cũng để mái tóc dài nữ tính, thướt tha màu đen.

Vẻ đẹp trong trẻo của nữ ca sĩ cũng được khen ngợi hết lời với mái tóc dài, tuy không xinh đẹp xuất sắc song lại vô cùng thu hút bởi đường nét thanh tú, hài hòa.

Nếu Vũ Cát Tường duy trì phong cách nữ tính, có lẽ hiện tại cô nàng đã là một trong những nữ ca sĩ có vẻ đẹp tự nhiên được yêu thích bậc nhất Vbiz.

Cô nàng có gout ăn mặc khá nữ tính khi để tóc dài, khác hẳn với hình ảnh hiện tại.

Nhiều fan cho rằng nữ ca sĩ nên phát huy hình ảnh này, bởi gương mặt của Vũ Cát Tường khá hợp với mái tóc dài cũng như cách đi đứng, nói chuyện của nữ ca sĩ vô cùng nhỏ nhẹ, duyên dáng. Có thể với tạo hình này, Vũ Cát Tường sẽ thu hút được lượng fanboy “khủng”.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất