Thời trang

Đắng cay như Kpop, cùng tăng cân nhưng người được tung hô, kẻ bị ném đá, thậm chí còn phải rời nhóm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đối với ngành giải trí Kpop thì việc idol chăm sóc vẻ ngoài của mình được xem là một việc cần làm và vô cùng quan trọng, nếu không kiểm soát được cân nặng ở mức tiêu chuẩn thì sẽ bị xem là thiếu chuyên nghiệp trong mắt khán giả và sẽ dẫn đến việc bị soi mói và chỉ trích.

Vấn đề cân nặng và body của các idol luôn là chủ đề được mọi người quan tâm và cũng là chủ đề được xem là 'khắc nghiệt' nhất đối với các nữ idol Kpop.

Họ phải luôn cố gắng để giữ vóc dáng của mình và nếu có 'lỡ' bị phát hiện tăng lên 1 chút cân hoặc xuất hiện với thân hình có hơi mũm mĩm thì ngay lập tức họ sẽ nhận những lời chê bai chế giễu từ cư dân mạng. Do đó có thể nói, nghề idol ngoại trừ việc bị stress vì công việc thì cân nặng và ngoại hình cũng là một loại stress khiến các idol phải chịu nhiều vất vả.

Tuy nhiên không phải idol hay nghệ sĩ nữ nào cũng bị nhận nhiều gạch đá khi tăng cân. Những ngày vừa qua hình ảnh cô nàng CL (2ne1) được bắt gặp với thân hình phì nhiêu và mũm mĩm được lan truyền trên mạng xã hội đã gây không ít sự chú ý của cư dân mạng.

Bức hình CL được chụp có thể thấy cơ thể của cô đã tăng lên rất nhiều cân

Trái với dự đoán cô nàng sẽ bị đem ra cười chê thì ngược lại bức hình này của CL đã nhận được rất nhiều lời cảm thông và bảo vệ từ phía cứ dân mạng như là:

[+1,563, -105] Chắc cô ấy có thói quen ăn nhiều khi gặp áp lực. Chứ làm sao mà có thể tăng cân nhanh như thế trong một khoảng thời gian ngắn được… Hồi còn trong 2NE1 cổ cứ tỏ ra mạnh mẽ nhưng có vẻ thì CL là người khá nhạy cảm.

[+49, -6] Sao lắm đứa khốn nạn 'xồn xồn' lên khi người khác tăng cân vậy?

[+39, -2] Tăng cân thì đã sao, tăng rồi lại giảm đi thôi chứ gì mà căng…

[+17, -1] Tôi là đàn ông mà còn muốn mọi người đừng có chỉ suốt ngày tâng bốc mấy cô cò hương lúc nào cũng ăn kiêng. Mỗi người đều khác nhau và có người thì dễ tăng cân hơn người khác. Đừng cố thay đổi gì cả. CL cô ấy tăng cân một chút mà thấy vẫn đẹp đó chứ…

Trước đó CL từng gây sốc với tất cả mọi người khi lần đầu xuất hiện tại sân bay với thân hình size XXL của mình

CL trước và sau khi tăng cân khiến mọi người không dám tin vào mắt mình

Có lẽ CL là một trong những trường hợp hiếm hoi của Kbiz khi tăng cân nhưng vẫn được nhiều người cảm thông và lên tiếng bênh vực. Bởi vì trước CL từng có một thành viên nhóm nhạc PRISTIN phải rời nhóm vì không chịu nổi những lời lẽ chê bai chế nhạo về ngoại hình mũm mĩm của cô nàng.

Kyla, thành viên cũ của PRISTIN bị cho rằng sở hữu một thân hình “quá cỡ” so với tiêu chuẩn của thành viên nhóm nhạc nữ xứ Hàn

Tuy vẫn nhận được lời động viên của các fan thế nhưng Kyla đã quyết định rời khỏi nhóm vì quá stress trong thời gian dài với vấn đề cân nặng của mình

Hay gần đây nhất, cô nàng sở hữu vẻ đẹp lai nổi tiếng của MOMOLAND, Nancy, cũng đã trở thành mục tiêu bị soi mói của cư dân mạng vì thân hình tăng cân của mình.

Tuy sở hữu nhan sắc tựa thiên thần nhưng vòng hai 'phì nhiêu' của Nancy vẫn không thoát khỏi những bình luận tiêu cực của cư dân mạng

Nancy đã từng được bình chọn là idol con lai xinh xắn nhất K-Pop, với gương mặt hoàn hảo không góc chết, vóc dáng mảnh mai và vòng eo con kiến.

Thế nhưng bây giờ chỉ vì tăng cân mà cô nàng không những mất vị trí center trong nhóm về tay Jooe mà còn bị chính fan của mình quay lưng, không cổ vũ khi tới phiên cô biểu diễn

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất