Thời trang

Đẳng cấp mợ chảnh Jun Ji-hyun: Xuất thần ở mọi góc nghiêng

Thanh Tú
Chia sẻ

Trở thành đại diện mới cho thương hiệu thời trang, mợ chảnh Jun Ji-hyun tiếp tục chứng minh đẳng cấp tượng đài nhan sắc dù đã là bà mẹ hai con

Jun Ji-hyun đã trở thành gương mặt mới cho thương hiệu thời trang MICHAA từ tháng 8 năm ngoái

Jun Ji-hyun đã trở thành gương mặt mới cho thương hiệu thời trang MICHAA từ tháng 8 năm ngoái. Theo người đại diện thương hiệu, Jun Ji-hyun là nữ diễn viên có vẻ đẹp đa dạng, từ gợi cảm đến sự hấp dẫn và thanh lịch, bà mẹ hai con đều có thể khoác lên mình. Chính vì thế, đại diện MICHAA khẳng định: “Cô ấy là một người mẫu hoàn hảo cho thương hiệu của chúng tôi”.

Jun Ji-hyun là nữ diễn viên có vẻ đẹp đa dạng, từ gợi cảm đến sự hấp dẫn và thanh lịch

Trong những hình ảnh được tiết lộ cho chiến dịch mùa thu mới đây, Jun Ji-hyun tiếp tục là người mẫu đại diện cho bộ sưu taajo mang hơi hướng cổ điển kiểu sân khấu kịch, nhưng vẫn thể hiện bản lĩnh của phụ nữ hiện đại.

Những hình ảnh đầu tiên được công bố đã khiến cộng đồng mạng gật gù thán phục về nhan sắc tường thành của Cô nàng ngổ ngáo năm nào. Nói không ngoa, ngay cả các diễn viên trẻ ở độ tuổi thanh xuân hiện tại cũng không thể có được phong độ như mợ chảnh ở tuổi 40.

Sở hữu cả chiều cao và vóc dáng tuyệt vời. Đường nét gương mặt lại cực kỳ hài hòa cân đối. Bảo sao cô nàng lại trở thành một người thành công trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng tư.

Jun Ji-hyun trở thành một người thành công trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng tư.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất