Thời trang

Đăng ảnh selfie cận mặt, tân Hoa hậu Hàn Quốc bị cư dân mạng chê tơi tả vì nhan sắc gây thất vọng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đăng quang chưa bao lâu, Tân Hoa hậu Hàn Quốc đã nhận cả rổ gạch đá từ cư dân mạng vì nhan sắc gây thất vọng.

Từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc 2019 tới nay, nhan sắc của Kim Sae Yeon luôn là đề tài gây nên nhiều tranh cãi của các cư dân mạng. Nếu như khi đăng quang trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu, Kim Sae Yeon nhận được khá nhiều lời khen vì nhan sắc tự nhiên xinh đẹp như Han Ji Min và Lee Honey thì những ngày gần đây nhan sắc của cô lại bị người dân xứ Hàn chê bai và nhận xét là quá “phổ thông” không giống Hoa hậu chút nào.

Cụ thể mới đây khi nàng Tân Hoa hậu đăng tải hình ảnh selfie đời thường lên trang cá nhân của mình thì bức ảnh đã nhanh chóng nhận được vô số bình luận trái chiều từ cư dân mạng , đa số đều cho rằng cô không xứng đáng làm đại diện nhan sắc xứ kim chi, chê gương mặt của cô “quá già” và có phần “đại trà”..

Bức ảnh ăn diện đơn giản, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng được Kim Sae Yeon chia sẻ trên mạng xã hội mới đây bị chê bai thậm tệ

Trong khi hình ảnh long lanh lúc đăng quang của Kim Sae Yeon lại được khen ngợi hết lời

Chưa kể đến nhan sắc gây tranh cãi của Kim Sae Yeon thì một lý do nữa khiến cô bị cư dân mạng Hàn Quốc 'bất ngờ' tẩy chay đó là scandal bố ruột CEO của cô bị kết án tù treo vì tội bạo hành nhóm nhạc trẻ vị thành niên.

Nhiều người đã để lại các bình luận không muốn nhìn thấy hình ảnh của con gái một kẻ bạo hành

Một số hình ảnh đời thường của Kim Sae Yeon được cô chia sẻ trên mạng xã hội:

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất