Thời trang

Thí sinh Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2018 bị chê không thương tiếc vì kém sắc, không cân đối

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Sau một năm gián đoạn, năm nay Miss Thailand World đã quay trở lại, nhằm tìm kiếm đại diện chinh chiến ở đấu trường Miss World. Song dàn ứng viên khiến người hâm một thất vọng toàn tập vì nhan sắc nhạt nhòa, chỉ ở mức trung bình.

Cuộc thi Miss Thailand World - Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2018 đang trong quá trình tìm kiếm đại diện nước này tham gia đấu trường Miss World - Hoa hậu Thế giới trong năm nay. Trải qua nhiều vòng casting, ban tổ chức đã chính thức công bố top 30 thí sinh được lọt vào vòng chung kết của cuộc thi.

Trái với sự kỳ vọng của khán giả, dàn ứng viên viên năm nay không được đánh giá cao về mặt bằng nhan sắc, lẫn kỹ năng. Một số khán giả cho rằng chính điều này sẽ khiến Thái Lan một lần nữa “trắng tay” ở đấu trường Miss World vào cuối năm nay. Bởi ở sân chơi này, đất nước chùa Vàng không được đánh giá cao.

Gương mặt của thí sinh này khá ổn, nhưng với thân hình đầy mỡ thừa như thế này liệu cơ hội nào để cô tiến sâu. Chân dài năm nay tròn 22 tuổi và cao1m74.

Thí sinh mang số báo danh 25 lại là trường hợp ngược lại. Thân hình khá ổn nhưng gương mặt chẳng hề thu hút, kém hài hòa vì chiếc mũi quá to và thô. Cô năm nay 25 tuổi, chiều cao cũng khá khiêm tốn, chỉ 1m65.

Thí sinh này lại càng gây thất vọng hơn vì nhan sắc nhạt nhòa dưới mức trung bình. Cô vừa tròn 23 tuổi và cao 1m72.

Một thí sinh khác cũng có chiếc mũi to và thô, và chiếc cằm ngắn không hài hòa với khuôn mặt. Chân dài cao 1m70, hiện đã 23 tuổi.

Mỹ nhân 23 tuổi và cao 1m67 này sở hữu nụ cười gượng gạo, nhan sắc kém tự nhiên.

Thí sinh mang số báo danh 22 có chiều cao hạn chế 1m66, nhan sắc không nổi bật sẽ là trở ngại lớn để cô tiến sâu.

Ngoài chiều cao 1m76 thì nhan sắc này thật sự khiến khán giả thất vọng vì trông như mỹ nhân chuyển giới.

Tuy chỉ mới 21 tuổi nhưng mỹ nhân mang số báo danh 17 quá già dặn.

Một nhan sắc kém tươi, thiếu chỉn chu của cuộc thi.

Thậm chí mỹ nhân 19 tuổi này từng lọt top 10 Miss Universe Thailand - Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 cũng không mấy thu hút.

Ngoài những cái tên kém sắc, một vài ứng viên năm nay được chú ý nhờ những cái tên xuất hiện nhẵn mặt. Mỹ nhân 25 tuổi này gây chú ý khi từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan và là chị gái của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2015. Hiện cô đang được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện Miss Thailand World.

Người đẹp Helena Busch từng là Á hậu 1 Miss Grand Thailand - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2015; Top 10 Miss Grand Thailand 2016. Năm nay cô 22 tuổi và cao 1m69.

Nhan sắc của mỹ nhân 25 tuổi này cũng đang là gương mặt được chú ý từ cộng động fan sắc đẹp Thái Lan.

Người chiến thắng vương miện Miss Thailand World 2018 sẽ nhận giải thưởng trị giá hơn 5 triệu baht, gồm tiền mặt và loạt vật phẩm giá trị. Và được quyền đại diện đất nước chùa vàng tham gia tranh tài ở Miss World 2018 sẽ diễn ra tại Trung Quốc vào cuối năm nay.

Năm nay cuộc thi được tổ chức dưới dạng truyền hình thực tế, người dẫn dắt, rèn dũa các thí sinh qua từng tập không ai khác đó chính là Cindy Bishop - cựu Hoa hậu Thế giới Thái Lan năm 1996. Cô được biết tới với vai trò Host của chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất hiện nay Asia's Next Top Model.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất