Thời trang

Đan Trường đăng ảnh bán nude khoe thân hình vạm vỡ ở tuổi 42 khiến fan chấn động

Minh Tú
Chia sẻ

Dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng Đan Trường vẫn sở hữu thân hình vạm vỡ, săn chắc và vẻ ngoài trẻ trung nhờ tập gym.

Mới đây, nam ca sĩ Đan Trường khiến người hâm mộ cả nước ngỡ ngàng khi đăng ảnh khoe thân hình sáu múi vạm vỡ. Dù đã bước sang tuổi 42 nhưng ngoại hình của “anh Bo” săn chắc không kém các tài tử trẻ tuổi.

Nam ca sĩ khoe thân hình vạm vỡ trong phòng tập.

Nam ca sĩ không quên minh họa với các fan bằng những hình ảnh thực tế về thân hình rắn rỏi, múi nào ra múi nấy của mình.

Vẻ ngoài trẻ trung, phong độ đốn gục trái tim của người hâm mộ.

Để sở hữu vẻ ngoài “không tuổi” này, anh đã áp dụng chế độ ăn uống khoa học và tập luyện hàng ngày. Đan Trường đến phòng tập hàng ngày và chú ý đến bữa ăn, không ăn vào buổi tối và khuyên các bạn nên tập thủ công thay vì tập máy để đạt hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra, anh chia sẻ một cách hài hước bí quyết để nhận biết bụng mỡ làm fan thích thú: “Mình chỉ cho cả nhà cách phát hiện bụng mình có nhiều mỡ hay không nha! Đó là bằng cách hãy kiểm tra lỗ rốn của mình. Nếu nó vẫn còn to là bụng chúng ta không có mỡ. Còn nếu nó càng nhỏ nghĩa là bụng của chúng ta càng có quá nhiều mỡ. ”

Dù ở tuổi 42 và là ông bố một con nhưng vẻ ngoài vẫn còn “baby” của Đan Trường vẫn khiến các fan không khỏi trầm trồ, xuýt xoa.

Có thể thấy rằng nhờ tập luyện một cách bài bản và chăm chỉ, áp dụng chế độ ăn uống hợp lý mà nam ca sĩ “Tình đơn phương” đã có được thân hình và sự trẻ trung mà nhiều chàng trai mơ ước.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất