Thời trang

Dain Yoon - Thánh trang điểm có tài 'hô quỷ nhập thần' gây ám ảnh

Minh Tú
Chia sẻ

Dain Yoon, nữ nghệ nhân makeup đã biến nghề trang điểm đạt đến một cảnh giới nghệ thuật đỉnh cao với tài biến hóa khôn lường trên gương mặt của chính mình.

Dain Yoon - một nghệ sĩ trang điểm luôn có những sáng tạo mang tính đột phá. Tự nhận mình là một nghệ sĩ trang điểm theo trường phái ảo giác thị giác, cô đã mang đến những màn trình diễn làm người xem phải há hốc mồm vì kinh ngạc.

Mới đây, cô trở thành tâm điểm trong làng makeup thế giới với những tác phẩm độc đáo, đặc biệt là thuật “ẩn thân” khiến nhiều không tin đây là sản phẩm của makeup.

Dain Yoon cùng các tác phẩm nổi tiếng của mình.

Dain Yoon là một nữ nghệ sĩ 25 tuổi, đến từ Seoul, Hàn Quốc.Ngay từ khi còn nhỏ, Dain đã có tài năng vẽ tranh xuất sắc, cô được gia đình cho theo học tại các trường nghệ thuật uy tín nhất như: Trung học nghệ thuật Yewon, Trung học nghệ thuật Seoul và Đại học nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc. Dain đều tốt nghiệp với vị trí top đầu tại các trường mà cô theo học.

Các tác phẩm của cô mang tính chất ghê rợn.

Những bức ảnh trang điểm mà cô đăng lên mạng xã hội khiến mọi người thích thú và hoài nghi cô đã sử dụng Photoshop để chỉnh sửa.

Nhưng sự thật là cô đã đích thân dùng vật liệu trang điểm bình thường kết hợp với màu nước để tạo nên những tạo hình lạ lùng, khiến bất cứ ai khi chiêm ngưỡng cũng phải kinh ngạc và “ám ảnh” vì độ độc và chất của Dain Yoon.

Cô nàng có thể ngụy trang trở nên trong suốt và “hòa hợp với mọi bối cảnh khiến người xem “hại não” khi tìm kiếm gương mặt của cô.

Hiện tại, Dain Yoon đang được truyền thông săn đón và trở thành hiện tượng của làng makeup.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất