Thời trang

Da có khô như 'sa mạc' vẫn hồi sinh vẻ ẩm mượt với 3 cách chăm sóc ai cũng làm được

T.H
Chia sẻ

Không điều gì khiến lão hóa đến nhanh hơn tình trạng da khô. Tin vui là nếu bắt đầu những phương pháp cấp ẩm dưới đây, da không chỉ đủ sức chống chọi với sự khô ráp mà còn đạt đến độ căng bóng mướt mát.

Bổ sung ngay Hyaluronic Acid trong skincare routine

Được coi là “tượng đài” dưỡng ẩm và chống lão hóa da trên cả tuyệt vời, Hyaluronic Acid có thể ngậm nước lên đến 1000 lần trọng lượng của chính nó khi hòa vào môi trường nước của da. Thực tế, HA tồn tại tự nhiên trong mọi tế bào cơ thể nhưng chúng hao hụt rõ rệt theo thời gian.

Khoảng 50% HA trong cơ thể chúng ta tập trung ở khu vực Collagen tại lớp trung bì của làn da, đây là lý do tại sao HA đóng vai trò then chốt với vẻ đẹp của làn da.

HA có thể ngậm nước lên đến 1000 lần trọng lượng của chính nó.

Ngay từ bây giờ, một chu trình chăm sóc da nạp đầy HA từ sản phẩm rửa mặt, lotion, mặt nạ dưỡng da cho đến kem khóa ẩm sẽ giúp mang đến sự cân bằng, ngậm và giữ nước trên da, đồng thời nhanh chóng khởi động quá trình chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Hạn chế da mất nước sau khi rửa mặt

Rửa mặt sạch sâu là bước không thể bỏ qua, nhưng chọn một sản phẩm giữ nước và làm dịu da mới là điều ưu tiên. Hãy mạnh dạn đổi sang một sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ và chứa thành phần dưỡng ẩm tốt hơn, bởi có thể làn da đang gánh chịu muôn phần thiệt thòi gây ra từ chất hoạt động bề mặt - Sodium Lauryl Sulfate. Cụ thể, nó gây tổn thương lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da, lớp dầu tự nhiên cũng bị rửa trôi và do đó da không sản xuất ra lượng dầu cần thiết để ngăn độ ẩm bị mất đi.

Một số “ứng cử viên” sáng giá có khả năng cấp thêm độ ẩm cho da sau khi rửa mặt có thể kể đến: Kem rửa mặt Hada Labo ADVANCED NOURISH nổi tiếng là dịu nhe và cấp ẩm tốt, sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser, Dòng sữa rửa mặt Avene, sữa rửa mặt giảm khô da Organique Rehydrate Foaming Cleanser của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Úc. Bạn nên thử bởi chúng phù hợp với mọi loại da, đặc biệt dành cho da khô và mất nước.

Bí quyết #EverydayMasking như người Nhật

Phụ nữ Nhật yêu thích đắp mặt nạ dưỡng ẩm hằng ngày.

#EverydayMasking là cách tốt nhất để nạp lại gần như 100% độ ẩm sau khi rửa mặt, được phụ nữ Nhật sử dụng gần như hàng ngày. Bước chăm sóc da không thể thiếu này giúp họ vừa thư giãn mà lại biến đổi làn da thần kỳ. Quy tắc chung trước khi đắp mặt nạ là bạn cần rửa mặt sạch, thoa toner/lotion để giúp độ pH của da cân bằng trở lại và đón nhận dưỡng chất tốt hơn.

Ngược lại với một số ý kiến cho rằng thường xuyên đắp các loại mặt nạ tinh chất có thể gây nên hiện tượng bít tắc lỗ chân lông, các chuyên gia làm đẹp uy tín cho biết việc đắp mặt nạ đều đặn mỗi ngày vô cùng có lợi và bạn hoàn toàn không cần đến serum dưỡng ẩm đắt tiền nữa. Các lợi ích cụ thể có thể nhìn thấy được mà mặt nạ dưỡng mang lại cho làn da bao gồm:

Cung cấp dưỡng chất cần thiết: Mặt nạ cung cấp cho da một số thành phần nuôi dưỡng cần thiết để dưỡng trắng, làm săn mịn da, hoặc cấp ẩm nhằm tức thời làm dịu lại trước những tác động môi trường cả ngày dài.

Giữ ẩm: Một số thành phần có trong mặt nạ như Hyaluronic Acid, Glycerin.. cấp nước trên lớp sừng của da, giúp giảm đi sự bốc hơi nước.

Làm mịn lớp trang điểm: Chăm chỉ với phương pháp #EverydayMasking sẽ giúp lớp trang điểm nền của bạn mịn mướt và tiệp màu trên da hoàn hảo.

Tăng cường trẻ hóa làn da: tinh chất của mặt nạ góp phần lấp đầy các nếp nhăn, hỗ trợ các vấn đề về da như da khô, da lão hóa, da kém săn chắc, da sạm màu…

Thư giãn: Đây hẳn là lợi ích cuối được đề cập, tuy nhiên lại là niềm vui mà ai cũng thấy và cảm nhận được. Việc được lim dim đôi mắt với mặt nạ, nghe một khúc nhạc êm dịu trong hương thơm nhè nhẹ tinh dầu…quả là thời gian phục hồi năng lượng “còn gì bằng” cho cả làn da lẫn tinh thần.

Một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất trong giới “nghiện mặt nạ” có thể kể đến Hada Labo, thương hiệu làm đẹp được đánh giá cao trong việc nuôi dưỡng độ ẩm. Hãy cập nhật ngay bộ đôi: Mặt nạ dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyun Hyaluron - Mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening.

Bộ đôi mặt nạ cấp ẩm tức thì Hada Labo.

Nhờ thấm đẫm HA mà bộ đôi mặt nạ này mang đến cho làn da độ ẩm dồi dào. Chúng cũng chứa lượng tinh chất vừa đủ để hấp thụ trọn vẹn chỉ trong 10 phút. Kết cấu mỏng nhẹ, căng, phẳng và ôm khít vào khuôn mặt với các nếp gấp thông minh. Bạn không cần rửa lại với nước, mà chỉ cần vỗ nhè nhẹ để làn da thấm hết dưỡng chất, lưu giữ ẩm và khóa ẩm hiệu quả nhất.

Trong mỗi túi mặt nạ chứa 7 miếng, tiện lợi chăm sóc chuyên biệt cả tuần. Sản phẩm không màu, không mùi, không dầu khoáng, chú trọng lành tính tuyệt đối và được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Bộ đôi được thiết kế để đáp ứng hai công dụng:

· Ẩm mượt: Hada Labo Gokujyun Hyaluron với hệ dưỡng ẩm sâu HA, đảm bảo cấp ẩm tối ưu giúp da tạm biệt nhanh chóng tình trạng khô căng.

· Trắng mịn: Hada Labo Shirojyun Whitening chính là mặt nạ “trong mơ” của những làn da xỉn màu. Thành phần Arbutin tăng cường dưỡng trắng và Nano HA cấp ẩm đến tận lớp biểu bì, quyết định làn da sáng màu căng mọng.

Bên cạnh đó, sử dụng kết hợp cả dòng Dưỡng ẩm toàn diện của Hada Labo sẽ phát huy tối đa hiệu quả trên tất cả mọi loại da. Nếu muốn tăng cảm giác thư giãn và hạ nhiệt cho da, bạn có thể bảo quản mặt nạ trong ngăn mát tủ lạnh.

Nên sử dụng mặt nạ kết hợp với dòng dưỡng ẩm toàn diện của Hada Labo.

Tham khảo thông tin sản phẩm tại: http://bit.ly/Saostar_FanpageHadaLabo_Vietnam

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất