Thời trang

Đại diện Việt khoe cơ bụng 6 múi, 'lấn át' dàn thí sinh Man of The World 2018

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Trong phần thi photoshoot, các thí sinh Man of The World 2018 diện áo tắm khoe cơ bụng 6 múi đầy nam tính. Trong đó đại diện Việt Nam là Cao Xuân Tài có hình thể nổi trội "lấn át" dàn thí sinh năm nay.

Man of the world - Siêu mẫu nam thế giới là cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới ra đời năm 2017. Năm nay cuộc thi diễn ra từ ngày 1/7 đến ngày 14/7 tại Philippines với sự tham gia tranh tài của 30 thí sinh đến từ 30 quốc gia trên thế giới.

Đại diện Việt Nam ở cuộc thi năm nay là Cao Xuân Tài - Á Quân 1 của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2017. Anh đã được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép, để góp mặt vào cuộc thi quốc tế Man of The World 2018.

Cuộc thi với tiêu chí đề cao vẻ đẹp nam tính của phái mạnh, tìm kiếm đại diện có vẻ đẹp hình thể nổi bật, có sức ảnh hưởng và quan tâm đến các vấn đề cộng đồng xã hội.

Dựa trên tiêu chí đó, có thể thấy đại diện Việt năm nay là một ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất.

Đây là lần thứ 2 Việt Nam có đại diện tham gia sân chơi nhan sắc này. Năm 2017, giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2012 Nguyễn Hữu Long đã đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại Philippines và đã xuất sắc giành ngôi vị Á Vương 1.

Trong tuần, các thí sinh đã bước vào các phần thi chính thức của cuộc thi. Trong phần chụp hình với trang phục áo tắm, theo yêu cầu của ban tổ chức, các thí sinh sẽ chia nhóm. Đại diện Việt Nam Cao Xuân Tài đến từ TP Đà Nẵng, sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,82m, thân hình nổi trội dễ dàng “át vía” các thí sinh đến từ nước bạn.

Các thí sinh sẽ trải qua các nội dung và hoạt động tranh tài như: tham gia các hoạt động từ thiện, giao lưu tại các trường học, trình diễn trang phục của các quốc gia, trang phục đồ tắm, phần thi tài năng, chụp ảnh, quảng bá du lịch, tham gia trận đá banh gây quỹ cho trẻ em nghèo, thuyết trình về nội dung cộng đồng xã hội mà thí sinh quan tâm.

Thí sinh đại diện Hàn Quốc với gương mặt lãng tử. Đây là năm thứ 2 cuộc thi Man of The World được tổ chức. Năm đầu tiên tổ chức chất lượng thí sinh không được đánh giá cao. Song năm nay chất lượng đã được cải thiện rõ rệt.

Mỹ nam đến từ Ấn Độ có vẻ đẹp đầy hoang dại.

So với nhiều cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới khác, Man of the World còn khá non trẻ. Việt Nam là quốc gia khá thành công ở hầu hết các đấu trường nhan sắc cho nam, trong đó có Man of The World.

Trong khi mỹ nhân Việt chưa thực sự tỏa sáng trên đấu trường quốc tế thì “phái mạnh” của nước ta lại luôn “làm mưa làm gió” ở các cuộc thi nam vương.

Chính vì thế, rất có thể một lần nữa Việt Nam sẽ đạt thành tích cao trong năm nay sau thành tích Á vương 1 của Hữu Long năm ngoái.

Người chiến thắng Man of the World sẽ có trọng trách quảng bá cuộc thi, đại diện cho quốc gia của họ thúc đẩy các hoạt động thiết thực liên quan đến giáo dục và du lịch quanh Philippines cũng như đất nước của họ.

Đêm chung kết sẽ được diễn ra tại Trung tâm hội nghị Flying V Centre tại thành phố San Juan, Philippines vào tối thứ bảy, ngày 14/07/2018 với khoảng 6.000 chỗ ngồi dành cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất