Thời trang

Cuối cùng bí ẩn về bộ tóc mái 'bất di bất dịch' của Lisa (BlackPink) cũng được stylist tiết lộ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không phải dính keo, xăm mái hay dùng mái giả, bí ẩn đằng sau bộ tóc mái 'bất biến giữa dòng đời vạn biến' của Lisa cuối cùng cũng đã được tiết lộ.

Luôn xuất hiện với bộ tóc mái ngang lưa thưa trước mặt qua mỗi mùa comeback, Lisa (BlackPink) đã khiến không chỉ người hâm mộ mà còn cả cư dân mạng phải tò mò hết lần này đến lần khác về bí ẩn tóc mái cô nàng không hề di chuyển dù cho có biểu diễn ở nơi gió mạnh hay đã trải qua bao nhiều thể loại kiểu nhảy nào.

Gần đây nhất khi biểu diễn ở lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới Coachella, tóc mái của Lisa lại lần nữa trở thành chủ đề bàn tán khi không hề xê dịch dù chỉ 1 cọng trong khi các thành viên còn lại thì tóc tai bù xù vì gió mạnh.

Nhìn tóc của Róse, Jisoo và Jennie bị gió quật tơi tả rồi nhìn lại của Lisa thì có lẽ trên đời này không có gì ổn định hơn tóc mái của cô nàng

Cũng sau sự kiện tóc mái 'không bay' tại Coachella, người hâm mộ đã nhanh chóng đi tìm bằng chứng cho thấy chắc hẳn stylist của Lisa đã dùng tóc mái giả hoặc thậm chí là 'xăm mái', đính keo dán mi lên trán của cô nàng để cố định và bảo vệ vần trán như sân bay của Lisa.

Dù có nằm xuống sàn…

Hay hất tóc tung bay

Và thậm chí là trút đầu xuống đất như thế này

Thì tóc mái của Lisa vẫn 'bất biến giữa dòng đời vạn biến'

Và cũng nhờ 'tiếng dữ đồn xa' này mà stylist tạo kiểu tóc cho Lisa cuối cùng cũng đã lên tiếng tiết lộ bí mật đằng sau bộ tóc mái có thể chống lại cả 'lực hút trái đất' của Lisa.

Hair stylist của Lisa đã chia sẻ trên instagram của mình bức hình chụp Lisa với những bật mí về tóc mái của cô nàng:

“Rất nhiều người đã nói rằng tóc mái của Lisa được dính hẳn lên trán nhưng mà không phải đâu, không bao giờ. Bước quan trọng nhất đó là sấy khô tóc. Sấy thật khô phần đuôi mái và cuối cùng là chỉnh sửa lại bằng keo xịt tóc. Đừng hiểu nhầm đó là tóc mái giả nhen!!”

Cuối cùng thì bí mật về tóc mái của Lisa cũng không phải như lời đồn rằng đã được dính keo hay dùng mái giả, chỉ đơn giản là sấy khô và keo xịt tóc mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất