Đẹp

Cùng nhau cắt tóc ngắn, Song Hye Kyo và Goo Hye Sun 'lão hóa ngược' khiến fan phát hờn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mặc dù đều đã ở độ tuổi gần 40 và đã có gia đình nhưng Song Hye Kyo và Goo Hye Sun vẫn chứng minh được nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi của mình khi cùng nhau diện kiểu tóc ngắn.

Kể từ khi nhận vào vai CEO thành đạt trong bộ phim truyền hình “Encounter” với nam tài từ Park Bo Gum, Song Hye Kyo đã phải cắt phăng mái tóc dài truyền thống của mình để vào vai cho phù hợp, rất nhiều ý kiến cho rằng, cô để tóc dài truyền thống đẹp hơn bởi kiểu tóc siêu ngắn có phần “cứng nhắc” và già dặn.

Tạo hình của Song Hye Kyo với mái tóc ngắn trong bộ phim “Encounter”

Tuy nhiên, những hình ảnh mới của người đẹp với kiểu tóc ngắn đã chứng minh rằng, cô nàng thậm chí trông trẻ đẹp hơn nhờ để kiểu tóc ngắn này.

Sau khi đăng tải những bức hình chụp với mái tóc ngắn lên instagram, Song Hye Kyo đã nhận được vô vàn lời khen ngợi từ người hâm mộ vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp và body vô cùng thon gọn của mình.

Những bức hình hậu trường chưa qua chỉnh sửa này đã thể hiện một hình ảnh Song Hye Kyo đầy thần thái và cuốn hút, điều đó đủ để chứng minh cho danh xưng 'nữ thần' của cô là bất biến dù có đang ở độ tuổi gần 40 đi chăng nữa.

Cũng giống như Song Hye Kyo, nàng 'Cỏ' Goo Hye Sun cũng khiến người hâm một một phen 'nháo nhào' khi đăng tải những hình ảnh về mái tóc ngắn củn của cô lên trang instagram của mình.

Mái tóc ngắn + gương mặt xinh đẹp như búp bê, Goo Hye Sun đã khiến mọi người phải 'rụng tim' trước tấm hình này

Vốn nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp và làn da trắng như tuyết, dù đã sang tuổi 35 nhưng Goo Hye Sun dường như đang chứng minh bản thân đang lão hóa ngược khi nhan sắc ngày càng trẻ trung không kém các thiếu nữ.

Goo Hye Sun trông như một cô bé thiếu niên với mái tóc ngắn đầy lém lỉnh

Để bạn không quên thì nàng Goo này đã lấy chồng được hơn 3 năm rồi nhé và chồng của cô nàng cũng đẹp trai không thua kém bất cứ mỹ nam nào

“Gương kia ngự ở trên tường, thế gian ai đẹp lại bằng Goo Hye Sun?”

Có lẽ cả Song Hye Kyo và Goo Hye Sun chính là minh chứng tốt nhất cho câu, chỉ cần bạn xinh đẹp thì bạn để kiểu tóc gì cũng có thể khiến mọi người xung quanh phải ngắm nhìn.

Và một sự thật rằng, dù đã gần 40 tuổi nhưng cả 2 đều không khác gì những cô thiếu nữ 20 đầy xinh đẹp và quyến rũ với mái tóc ngắn này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất