Đẹp

Cùng học cách trang điểm từ Âu sang Á qua 3 hotgirl Việt hot nhất lúc này

An Linh
Chia sẻ

Cùng học cách makeup chuẩn style Mỹ - Nhật – Hàn với 3 cô nàng cá tính và xinh đẹp này nhé!

Trang điểm phong cách châu Âu cá tính: Quỳnh Anh Shyn

Càng ngày càng xây dựng cho mình một hình ảnh quyến rũ và gợi cảm, Quỳnh Anh Shyn đã phá bỏ hình tượng cô hot girl hiền dịu ngày nào với lối trang điểm và ăn mặc cầu kì sang chảnh.

Một làn da nâu khỏe khoắn, một khuôn mặt sắc sảo làm cho người hâm mộ nhầm tưởng cô nàng bây giờ với một hot girl Âu Mỹ nào đó.

Kiểu makeup mang phong cách Mỹ này được Quỳnh Anh Shyn rất ưa chuộng. Một đôi chân mày cong vút, một hàng mi dày cùng đôi mắt được kẻ eyeliner cầu kì và sắc lẹm,.. gần như là đặc điểm không thể thiếu.

Tổng thể gương mặt được trang điểm theo những tone màu bợt thời thượng, và không thể thiếu những phụ kiện đi kèm và kiểu tóc “chất lừ” với những màu sáng như bạch kim, màu khói…

Cô gái Nhật Bản mộng mơ: Hotgirl Mẫn Tiên

Cùng xuất thân là bạn bè trong “bộ ba sát thủ” đình đám ngày nào, nhưng sau khi trưởng thành, Mẫn Tiên lại chọn cho mình phong cách trang điểm khác hẳn hoàn toàn, thiên về phong cách trẻ trung, trong sáng ngọt ngào của những cô nàng Nhật Bản.

Phong cách trang điểm ảnh hưởng đến cô nàng cũng là điều dễ hiểu, bởi Mẫn Tiên là du học sinh tại “xứ sở hoa anh đào” ngày.

Điểm đặc biệt trong phong cách make up này là luôn giữ cho mình một làn da căng bóng trong suốt, tạo cảm giác mềm mịn và dịu dàng.

Cô nàng thường xuyên dùng một tone màu duy nhất để phủ từ mắt má đến môi, hạn chế tối đa eyeliner và lông mi giả, điểm nhấn của kiểu makeup này chính là đôi gò má đậm màu, tạo cảm giác ngây thơ, đáng yêu hơn so với tuổi thật của các cô gái Nhật Bản.

Gương mặt trong veo Hàn Quốc: Trương Hoàng Mai Anh

Makeup theo kiểu Hàn Quốc là một phong cách khá phổ biến hiện nay, được rất nhiều bạn trẻ ưu ái lựa chọn vì tính chất nhẹ nhàng, “makeup mà như không”, và cô bạn Mai Anh cũng chính là một điển hình xinh đẹp như vậy.

Đặc trưng chồng cách make up theo các idol Hàn Quốc là đôi mắt thường được kẻ eyeline mảnh, chuốt mascara kỹ càng tạo cảm giác đôi mắt to tròn long lanh, một lớp nền trong suốt trắng trẻo và sử dụng các tone màu tươi sáng như màu san hô, cam để phủ lên mắt, má…

Có thể thấy, điểm cộng cho nhan sắc trong trẻo của cô nàng là nhờ phong cách make up này, cách đánh son lòng môi thời thượng lại làm Mai Anh càng trẻ trung và xinh đẹp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

An Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất