Đẹp

Công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ bụng 6 múi, chàng trai khiến nhiều người rùng mình

Minh Tú
Chia sẻ

Mong muốn có một hình thể đẹp nhưng lại lười tập luyện và ngại thời gian dài, chàng trai đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, sự thật có phải như vậy?

Việc phẫu thuật thẩm mỹ không còn quá xa lạ với nhiều người khi nó có thể cải thiện bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể mà bạn không hài lòng. Từ cắt mắt, sửa mũi, gọt cằm, hút mỡ đến nâng ngực… đều được cả nam lẫn nữ ưa chuộng.

Mới đây, một nam thanh niên gây chú ý khi công khai hình ảnh phẫu thuật cơ bụng 6 múi khiến người xem rùng mình. Chấp nhận đau đớn để có cơ bụng 6 múi do không có thời gian tập luyện, nam chính quyết định tìm đến bác sĩ phẫu thuật.

Không phải là hình thức thẩm mỹ mới nhưng việc “nâng cấp cơ bụng” bằng dao kéo được xem là chưa nhiều với các tín đồ làm đẹp.

Quá trình tạo múi của nam thanh niên.

Chấp nhận đau đớn dù việc sở hữu thể hình đẹp không phải là chuyện nằm ngoài tầm tay

Loạt ảnh này trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Hình ảnh sau khi can thiệp dao kéo của chàng trai này càng khiến cho nhiều người bất ngờ, cơ bụng đẹp mắt với “múi nào múi nấy” căng đét. Cộng với thân hình slim tôn dáng, sau khi phẫu thuật chàng trai này đã sở hữu body khiến ai nhìn cũng bị hấp dẫn. Tuy nhiên, việc tìm đến thẩm mỹ và công khai quá trình “tỉa cắt” vùng bụng của anh chàng cũng gây ra không ít tranh cãi.

Trước đó, nhiều sao nam cũng tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để có cơ bụng múi mơ ước. Để sở hữu 6 múi có là điều dễ dàng? Một số người có thể khẳng khái trả lời có, và tất nhiên đám đông cũng không thiếu ý kiến phản biện thuyết phục.

6 múi không chỉ phụ thuộc vào chế độ tập luyện hay ăn uống mà còn bởi cơ địa. Thế nên không hiếm trường hợp các anh chàng kiêng khem gắt gao, gập bụng miệt mài nhưng kết quả chỉ là vòng bụng săn chứ múi đâu thì chưa thấy.

Có cầu ắt có cung. Từ năm 1990, chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ đã sáng tạo ra thủ thuật kiến tạo 6 múi mang tên “tạc cơ bụng”. Xem ra đây chính là cứu cánh cho nỗi lòng chán nản trước hình ảnh cơ bụng 6 múi nhan nhản trên khắp các phương tiện truyền thông.

Không nên vội trách các anh chàng tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ khi có thể luyện tập vì cơ địa hoặc nhiều lí do, họ bắt buộc phải chọn con đường đau đớn này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất