Thời trang

Con trai Will Smith gây sốc với diện mạo khó hiểu sau khi thừa nhận là người đồng tính!

Cẩm Lan
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất khá 'nữ tính' của Jaden Smith gây sốc.

Jaden Smith là con trai của cặp vợ chồng nổi tiếng ở Hollywood - Jada Pinkett Smith và Will Smith. Năm 8 tuổi, Smith cùng cha Will Smith xuất hiện ở bộ phim The Pursuit of Happiness. Sau đó, Smith thủ vai chính trong bộ phim Karate Kid (2010) và nổi lên là hiện tượng nhí của làng điện ảnh thế giới. Ngoài biệt tài diễn xuất, Smith còn gây ấn tượng mạnh ở khả năng đọc rap.

Cứ tưởng Jaden Smith lớn lên sẽ làm tan chảy trái tim nhiều thiếu nữ nhưng không ngờ vào cuối năm 2018, Jaden Smith công khai giới tính thật là người đồng giới. Vào cuối tháng 11/2018, trên sân khấu ở Los Angeles, ngôi sao 20 tuổi phát ngôn gây sốc:

Tôi muốn nói với các bạn một điều mà Tyler không hề muốn, anh ấy là bạn trai của tôi. Tyler là tất cả trong cuộc sống của tôi. Đúng là như vậy, tạo hóa đã ban Tyler cho tôi”. Mới đây, hình ảnh Jaden Smith với ngoại hình khác lạ gây chú ý.

Jaden Smith xuất hiện với vẻ ngoài khá “nữ tính” với mái tóc nhuộm hồng và trang phục phá cách, nổi bật. Chụp ảnh cùng với anh là anh trai Ariana Grande cũng là người đồng giới.

Hàm răng được đính kim cương hoàn toàn của ngôi sao 21 tuổi.

Lần công khai là người đồng tính của Jaden Smith gây xôn xao trong làng giải trí Mỹ.

Trước công bố gây sốc của con trai, diễn viên nổi tiếng Will Smith chọn cách im lặng khi được hỏi về vấn đề đồng tính của Jaden.

Trước khi công khai yêu người đồng tính, Jaden Smith từng hẹn hò với nhiều người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất