Đẹp

Cơn sốt son bóng quay trở lại, cứ tô son như Kỳ Duyên, Khánh Linh là đẹp chuẩn

Lunggie
Chia sẻ

Từng làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm, son lì luôn là "vật bất ly thân" của mọi cô gái . Thế nhưng giữa năm 2017 đến hiện tại, đã đến lúc son lì phải nhường ngôi cho một dòng son khác đó chính là son bóng giúp các nàng sở hữu đôi môi căng mọng.

Xu hướng son môi hot nhất 2018 gọi tên son bóng. Từng bị “thất sủng” trong một thời gian dài, sự trở lại của son bóng hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho thế giới son môi.

Năm 2018 được dự đoán là năm đánh dấu sự trở lại của dòng son bóng

Vào khoảng 10 năm về trước, trào lưu son bóng đã từng làm mưa làm gió trên khắp thế giới. Từ những thước phim châu Á đến phim ảnh châu Âu, các tác phẩm video âm nhạc, hình ảnh quảng cáo… đều là các mỹ nhân với đôi môi căng bóng.

Hàng loạt hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới liên tục cho ra mắt các bộ sưu tập son bóng với bảng màu rực rỡ, có một chút ánh kim loại nổi bật và đầy quyến rũ.

Dòng son bóng của 2018 không bóng mướt như dầu, không gây dính và khó chịu, ngược lại đem lại cảm giác căng mọng đầy nhựa sống cho đôi môi mà vẫn dễ chịu.

Các màu sắc “hot trend” được các cô gái yêu thích như cam, hồng, đỏ tươi, cam đất… được phủ lên một lớp bóng nhẹ nhàng, giúp môi như căng hơn và mọng hơn.

Không giống như những dòng son khác, son bóng khá trẻ trung nên chỉ phù hợp với các tông màu sáng dễ dùng như đỏ cam, đỏ san hô, hồng san hô… hoặc dùng màu son trong để pha chung với những loại son lì khác.

“Bắt sóng” trào lưu, những sao Việt dưới đây “diện” son bóng để tô điểm cho diện mạo thêm phần quyến rũ, mới lạ.

Diễn viên tài năng Jun Vũ quen thuộc với vẻ đẹp mong manh, ngọt ngào nay theo đuổi phong cách trưởng thành, sexy hơn với đôi môi dày căng bóng.

Kỳ Duyên tô điểm tông son cam nude bóng bẩy này tôn kiểu trang điểm sắc sảo lên quyến rũ gấp bội phần.

Fashionista Quỳnh Anh Shyn với sắc cam nude nhìn như cánh hoa mọng nước, đầy quyến rũ

Son bóng làm gương mặt Diệp Lâm Anh tự nhiên và ngọt ngào hơn.

The Face Khánh Linh chẳng thể đứng ngoài xu hướng lăng xê son bóng.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất