Thời trang

Con gái NSƯT Chiều Xuân 'đốn tim' cộng đồng mạng với nhan sắc xinh đẹp và style sang chảnh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Thời gian gần đây, Hồng Khanh luôn khiến cộng đồng mạng chú ý với nhan sắc ngày càng xinh đẹp và gu thời trang trưởng thành sang chảnh của mình.

Nhắc đến Hồng Khanh - con gái của NSƯT Chiều Xuân chắc hẳn không ai là không nhớ đến cô bé đáng yêu ngày nào của mùa The Voice Kids đầu tiên của đội nhà 'Giang Hồ'. Sau hơn 6 năm kể từ cuộc thi Hồng Khanh mũm mĩm ngày nào giờ đây đã trở thành một thiếu nữ, cô nàng liên tục lọt vào tầm chú ý của công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp vượt trội.

Thời gian gần đây Hồng Khanh lại “gây sốt” cộng đồng mạng khi thường xuyên đăng tải hình ảnh cho thấy ngoài trừ vẻ xinh đẹp thì cô bé còn có phong cách sang chảnh, trưởng thành cũng như thần thái quyến rũ hơn bất kì cô bé nào ở tuổi 15.

Con gái NSƯT Chiều Xuân 'đốn tim' cộng đồng mạng với nhan sắc xinh đẹp và gu ăn mặc ngày càng sang chảnh

Hồng Khanh đã cho thấy bóng dáng của một mỹ nhân không kém gì mẹ của mình trong tương lai

Những hình ảnh của Hồng Khanh đăng tải lên trang cá nhân luôn nhận được cơn mưa lời khen từ mọi người. Cô nàng khiến cư dân mạng phải xuýt xoa khen ngợi vì nhan sắc, thần thái quá sang chảnh, cuốn hút, đặc biệt là dù ở góc chụp nghiêng nhưng Hồng Khanh vẫn toát lên được vẻ xinh đẹp sắc sảo.

Nhan sắc của Hồng Khanh được nhận xét là không kém gì hot girl

Không chỉ trở nên xinh đẹp quyến rũ và thần thái hơn rất nhiều các bạn nữ đồng trang lứa mà Hồng Khanh còn gây ấn tượng với phong cách thời trang sang chảnh và trưởng thành.

Hồng Khanh mang nhiều nét sắc sảo, hiện đại

Tuy mới 15 tuổi nhưng cô bé đã có gu thời trang khá trưởng thành

3 mẹ con NSƯT Chiều Xuân luôn khiến khán giả phải trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất