Thời trang

Còn băn khoăn khi sử dụng máy rửa mặt FOREO LUNA Mini 2? Tất tần tật lời giải đáp sẽ có tại đây!

T.H
Chia sẻ

Hãy rửa mặt bằng FOREO LUNA mini 2 thật đúng cách để có một làn da khỏe và đẹp.

Trong thị trường làm đẹp hiện nay, FOREO LUNA mini 2 được xem là một trong những mẫu máy rửa mặt được ưa chuộng nhất. Với thiết kế silicon thông minh, kháng khuẩn, máy hoạt động theo cơ chế sóng âm T-sonic lên đến 8000 nhịp mỗi phút và có 8 tốc độ phù hợp cho từng vùng khác nhau trên mặt cũng như nhu cầu làm sạch.

Cách sử dụng FOREO LUNA mini 2 tưởng như đơn giản, thế nhưng, bạn có bao giờ băn khoăn liệu mình đã sử dụng đúng cách? Cùng đi tìm hiểu cách thức sử dụng FOREO LUNA mini 2 để đem lại hiệu quả tốt nhất cho làn da của bạn nhé!

Rửa mặt đúng cách với FOREO LUNA mini 2 sẽ đem lại một làn da sạch và tươi sáng hơn.

Cơ chế hoạt động

Không yêu cầu tháo lắp hay thay thế cầu kỳ như nhiều máy rửa mặt đầu cọ, cơ chế hoạt động của LUNA mini 2 vô cùng đơn giản với 3 nút bấm:

● Bấm nút nguồn ở giữa một lần để bật máy.

● Bấm nút +/- để tăng hoặc giảm cường độ làm sạch phù hợp. Máy sẽ ghi nhớ tốc độ yêu thích mà bạn đã chọn cho lần rửa mặt tiếp theo.

● Ấn nút nguồn một lần nữa để tắt máy.

Cơ chế hoạt động của FOREO LUNA mini 2 không hề cầu kì mà vô cùng đơn giản.

Cách sử dụng chi tiết

Các bước rửa mặt với FOREO LUNA mini 2 để loại bỏ toàn bộ bụi bẩn.

● Sau khi tẩy trang, cho sữa rửa mặt lên bề mặt silicon đã được làm ướt hoặc thoa trực tiếp lên da mặt.

● Làm ướt máy, bật máy và nhẹ nhàng áp LUNA mini 2 trên da mặt theo chuyển động vòng tròn. Hãy sử dụng 15 giây cho cằm và má mỗi bên, 15 giây cho vùng trán và 15 giây cho vùng mũi. Bạn cũng có thể dùng thêm cho vùng cổ sau khi kết thúc chu trình làm sạch mặt.

● Chế độ rửa mặt đặc biệt được set up trong vòng 1 phút, cứ 15 giây máy sẽ dừng một chút để báo người dùng thay đổi vùng da, sau 1 phút sẽ sáng đèn báo hiệu kết thúc chu trình rửa mặt. Khi sử dụng tiếp, sau 3 phút máy sẽ tự động tắt.

● Rửa lại bằng nước sạch và lau khô mặt, sau đó bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc da thường ngày nếu muốn.

Một mẹo nhỏ khi rửa mặt với FOREO LUNA mini 2 đó chính là sử dụng 15 giây cho mỗi vùng da trên gương mặt.

Sạc pin đúng cách

Máy rửa mặt FOREO LUNA Mini 2 sử dụng pin sạc - mỗi lần sạc lên tới 450 lần sử dụng.

Thời gian giữ pin của máy rất tốt, tuy nhiên sau 1 thời gian, mức độ rung sẽ giảm dần. Nếu bạn muốn sử dụng máy rung mạnh thì khoảng 1 đến 2 tháng nên sạc 1 lần.

Cách sạc pin máy rửa mặt FOREO LUNA Mini 2 tương tự như sạc điện thoại. Bạn có thể lấy cáp sạc đi kèm máy kết nối với củ sạc của điện thoại iphone hoặc samsung. Đèn bên dưới máy sẽ nhấp nháy báo đang trong quá trình sạc. Sau khoảng 1 tiếng pin sẽ đầy. Lúc này đèn không còn nhấp nháy nữa, bạn cần tháo dây sạc và có thể tiếp tục sử dụng máy trong một thời gian dài.

Nếu muốn sử dụng FOREO LUNA mini 2 với chế độ rung mạnh thì nên sạc từ 1 đến 2 lần một tháng.

Cách bảo quản và vệ sinh máy

LUNA mini 2 có khả năng chống nước 100% vì vậy sau khi sử dụng, bạn có thể thoải mái rửa sạch máy dưới nước, lau lại bằng khăn sạch và để nơi khô ráo. Tuyệt đối không sử dụng FOREO LUNA Mini 2 với chất tẩy rửa có cồn, xăng hoặc acetone vì chúng có thể gây kích ứng da. Mỗi tuần bạn nên vệ sinh máy bằng xà phòng hoặc nước rửa chuyên dụng cho silicone 1 lần.

Nguồn: blogger mariaandelizabeth.com

Đừng quên bảo quản FOREO LUNA mini 2 ở nơi khô thoáng và sạch sẽ để sử dụng cho lần tiếp theo nhé!

LUNA mini 2 có giá thành khoảng 139$ tương đương khoảng 3.300.000 VNĐ , có thể mua trực tiếp tại website foreo.com - đây là mức giá không phải rẻ, thế nhưng nếu biết cách sử dụng và bảo quản hợp lý thì LUNA Mini 2 mang lại hiệu quả tối ưu cho việc chăm sóc làn da và có thể sử dụng tới 10 năm và hơn thế nữa. Vì vậy hãy là một người tiêu dùng thông minh và lựa chọn một chiếc máy phù hợp để việc chăm sóc da của bạn thật dễ dàng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất