Đẹp

Cô nàng mập mạp giảm 32kg trong thời gian ngắn chỉ bằng 3 thói quen đơn giản sau

Theo Popsugar.com
Chia sẻ

Giảm từ 92kg xuống 60kg trong thời gian ngắn, cô gái chỉ áp dụng 3 nguyên tắc đơn giản, dễ thực hiện dưới đây.

Emily Abbate, hiện tại là một nhà văn, một biên tập viên nổi tiếng cho tạp chí thể dục thể thao SELF và là một Huấn luyện viên cá nhân có bằng chứng nhận Quốc tế.

Ít ai biết rằng để có những thành tựu của ngày hôm nay, người phụ nữ này đã trải qua quá trình luyện tập nghiêm khắc từ một cô sinh viên dư cân, béo phì để trở thành một Emily xinh đẹp với thân hình thon gọn, giảm cân thành công 32kg.

Trước và sau giảm 32 kg của Emily Abbate

Khi thời sinh viên cô là một cô gái mập mạp khi sở hữu cân nặng đến 92kg. Số kí hạn chế cô với mọi cơ hội từ công việc đến tình cảm. Vì thế, cô quyết định giảm cân, và trong một khoản thời gian ngắn, cô đã giảm hẳn 32 kg nhờ các tips sau:

1. Không bao giờ loại bỏ hoàn toàn bất cứ thứ gì

Không nhịn ăn “toàn tập”.

“Hầu hết các chế độ giảm cân thành công và giảm cân nhanh đều có chung một điểm, đó là bạn phải từ bỏ một cái gì đó. Những thứ như khoai tây chiên hay bánh mì hoàn toàn chỉ làm chúng ta càng thêm thèm muốn chúng.

Đối với tôi, cái cảm giác tội lỗi vây quanh khi nhìn các loại thức ăn “không tốt” đó thật khó để kiểm soát. Thay vì dán nhãn những loại thực phẩm được cho là không tốt, tôi học cách ăn đúng khẩu phần. Hãy cố gắng tận hưởng từng muỗng nửa hủ kem gelato thay vì loại bỏ nó ra khỏi cuộc đời.”

2. Hãy tìm một hoạt động có thể khiến bạn cảm thấy vui

“Tôi không thích việc đi đến phòng gym và việc tập luyện không phải là điều gì vui thích cho lắm. Sau đó việc chạy bộ ngoài đường bắt đầu được hình thành. Thật sự thì việc này không dễ chịu một chút nào cả.

Thời điểm đó, tôi làm việc thâu đêm trong trại hè mà không hề có bất kỳ trang thiết bị tập luyện nào, chạy bộ dường như là lựa chọn duy nhất. Mỗi ngày chạy một dặm sau đó hai dặm, tiếp đến là năm và rồi bạn hình dung ra vấn đề chứ.”

Tìm cho bản thân một hoạt động có thểkhiến bạn cảm thấy vui.

Chạy bộ dần trở thành cách trút bỏ mọi thứ, khi lướt đi trên vỉa hè, tôi cảm thấy hạnh phúc và thoải mái. Lắng nghe danh sách nhạc của mình trên điện thoại để cảm thấy mỗi ngày thật thư thái và điều đó giúp ít rất nhiều cho việc giảm cân.

Nếu bạn không thích việc mình làm thì đừng tiếp tục. Hãy tìm một hoạt động nào mang đến cảm giác là chính mình và động viên bản thân tuy không phải là người làm tốt nhất nhưng lại là điều bản thân thích làm nhất.

3. Tự cô lập bản thân với những nguyên tắc hỗ trợ khô khan

Hạn chế tiệc tùng quá nhiều là cách để giảm cân thành công.

Hãy hình dung bạn buộc phải dành bữa trưa ngày thứ bảy để hẹn hò cũng những cô bạn trên Instagram, hay phải tụ tập bạn bè để uống vài ly dù không muốn. Những ly bia kèm theo lượng calories dư thừa từ các bữa ăn thật sự là mối nguy hại đáng dè chừng. Chưa kể đến buổi say xỉn sau đó phải quay lại tập luyện từ sáng sớm hôm sau.

Hãy tìm kiếm một người nào đó có thể hỗ trợ trong việc đạt được mục tiêu sức khỏe cá nhân tốt và xa rời những buổi hẹn hò không cần thiết. Nếu bạn có hội bạn đủ thân, họ sẽ hiểu rằng việc tập luyện sẽ làm cuộc sống tốt lên từng ngày.

Chia sẻ

Theo

Popsugar.com

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất