Thời trang

Có lẽ cả fan ruột cũng không nhận ra Bảo Thy ngày nào vì gương mặt thẩm mỹ quá xa lạ

San San
Chia sẻ

Đăng tải hình ảnh “nhá hàng” cho MV mới, thế nhưng bài hát chẳng được quan tâm mà người ta lại xôn xao về diện mạo quá khác lạ của Bảo Thy.

Cách đây ít giờ trên Instagram của Bảo Thy có đăng tải hình ảnh trong MV sắp ra mắt, đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ. Hình ảnh nhanh chóng nhận được bão like, comment từ cộng đồng mạng, nhưng chủ yếu, người ta tò mò vì diện mạo khác lạ của “Công chúa bong bóng”.

Nhìn hình ảnh do nữ ca sĩ đăng tải, nhiều người có cảm giác gương mặt cô giống như một sản phẩm của… phẫu thuật thẩm mỹ hỏng?

Hãy zoom cận mặt nữ ca sĩ để xem, từ từ chiếc cằm, đôi môi rồi chiếc mũi đều chẳng giống với cô trước đây.

Nếu như không phải hình ảnh đăng tải từ tài khoản của Bảo Thy, có lẽ không ai nhận ra cô nữa. Điều gì đã khiến dung mạo “Công chúa bong bóng” khác lạ thế này?

Một số khán giả cho rằng cô mới động chạm dao kéo nên mới có diện mạo khác lạ đến vậy. Thế nhưng, phần khán giả cho rằng sự khác biệt trên khuôn mặt người đẹp là do lỗi make-up. Ở một lay-out trang điểm khác trong MV, đường nét trên gương mặt Bảo Thy bớt căng cứng hơn. Góc chụp cũng là một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt trong gương mặt nữ ca sĩ.

Hãy đặt cạnh những tấm hình xưa - nay của nàng “Công chúa bong bóng” để thấy được sự khác biệt về nhan sắc.

Còn đâu đôi môi trái tim gợi cảm ngày nào, trông đôi môi của cô hiện tại có vẻ sưng phồng thì phải.

Khán giả cũng nhanh chóng lục tìm lại, cách đây không lâu, trong lễ giỗ tổ nghề sân khấu được tổ chức tại đền thờ của Hoài Linh, Bảo Thy xuất hiện với đôi môi tều, khuôn mặt sưng đơ, phải chăng, người đẹp đã nhờ sự can thiệp của dao kéo từ lúc đó?

Đây cũng không phải lần đầu tiên nàng “Công chúa bong bóng” bị nghi vấn có sử dụng dao kéo để kéo dài thanh xuân, trước đó, cũng rất nhiều lần cô xuất hiện với diện mạo khác lạ khiến khán giả nghi ngờ cô đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Hẳn khán giả còn nhớ vụ lùm xùm của Bảo Thy khi tuyên bố rao thưởng 10 tỷ cho ai chứng minh được cô đã “dao kéo” trong lần trả lời báo chí cách đây khá lâu? Dù đã nhiều lần lao đao vì tin đồn thẩm mỹ, nhưng người đẹp chưa một lần lên tiếng thừa nhận chuyện này, và cô tỏ ra không hài lòng với những tin đồn không hay này.

Cùng điểm lại nhan sắc cô nàng “Công chúa bong bóng” mãi không chịu già này nhé.

Bảo Thy cách đây hơn 10 năm với hàm răng không đều, cô đã khẳng định có tới nha sĩ tân trang lại hàm răng giúp cô cảm thấy tự tin hơn trước khi tham gia Miss Teen.

Ngoài việc làm răng, cô có thừa nhận mình tiêm da để làm trẻ hóa da mà thôi. Ngoài ra người đẹp cũng không hề sửa mũi, bơm môi, độn cằm, nhấn mí như đồn đại.

Hình ảnh tiêm môi được cho là của Bảo Thy khiến dư luận xôn xao và làm rộ lên nghi vấn nữ ca sĩ can thiệp dao kéo.

Thậm chí, “công chúa bong bóng” mời người đó tha hồ vặn vẹo gương mặt để biết thật hay giả nếu gặp ở ngoài đời.

Phải thừa nhận rằng, nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.

Bảo Thy dần lột xác từ công chúa sang phong cách quyến rũ.

Dù không có chiều cao lý tưởng nhưng bù lại Bảo Thy có 3 vòng cân đối khiến vóc dáng của cô nóng bỏng.

Ai mà tin được cô gái này đã 30 tuổi?

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất