Đẹp

Cô gái trẻ gây shock khi tăng đến 145kg rồi giảm 80kg trong thời gian ngắn

Minh Tú
Chia sẻ

Do mắc các thói quen xấu dễ tăng cân, cô gái 19 tuổi từng đạt cân nặng lên đến 145kg. Cô có cuộc 'lột xác' ngoạn mục khi giảm một lúc 80kg trong thời gian ngắn.

Jessica Beniquez, cô gái 21 tuổi, gây sốt khi giảm 80kg trong thời gian ngắn. Trường hợp của cô thu hút sự quan tâm của nhiều người, tài khoản Instagram của cô gái nghị lực thu hút hơn 200.000 lượt theo dõi.

Sự thay đổi ngoạn mục của Jessica Beniquez từ 145kg đến 65kg.

Chỉ mới khoảng 1 năm rưỡi trước thôi, Jessica Beniquez, cô gái trẻ 19 tuổi có cân nặng lên đến 145 kg. Cơ thể to béo nặng ục ịch này cũng là kết quả của những chuỗi ngày ăn uống vô tội vạ, thường xuyên ăn thức ăn nhanh và xem tivi hàng giờ liên tiếp. Cô từng rất tự ti với bản thân, thậm chí không muốn ra ngoài.

Tình trạng béo phì không chỉ là rào cản khiến Jessica cách ly bản thân mình với xã hội, khiến cho cô cảm thấy tự ti, chán nản, mà nó còn có thể dẫn đến rất nhiều tình trạng sức khỏe khác.

Rồi đến một ngày, Jessica cảm thấy cuộc đời vô vị này của mình như vậy là quá đủ rồi, cô muốn một cuộc sống mới khỏe mạnh và hạnh phúc, cô phải thay đổi bản thân mình.

Thói quen đầu tiên Jessica cắt bỏ ra khỏi cuộc sống của mình đó là ăn thức ăn nhanh. Nghe có vẻ dễ dàng nhưng với cô, điều này cần một sự nỗ lực cực kỳ lớn. Thay vì hamburger, gà rán, nước ngọt, giờ đây Jessica chỉ ăn đúng khẩu phần cân bằng với rau xanh, trái cây, đạm, hạn chế tinh bột.

Jessica cũng không chỉ nằm ì một chỗ trên giường để xem phim hàng giờ liền nữa. Cô đã tự thuyết phục bản thân mình đứng dậy, nhấc tay nhấc chân lên cử động, tập theo những video hướng dẫn trên Youtube.

Mỗi ngày Jessica dành ra 2 tiếng để luyện tập và sự kiên trì thay đổi lối sống của cô cũng đã tạo ra được sự thay đổi tích cực rõ rệt.

Giai đoạn đầu khá khó khăn cả về tập luyện lẫn ăn uống.

Trước và sau khi “kết thân” với ăn kiêng và tập luyện trong vòng 1 năm. Cuối cùng, cô đã đạt được mục tiêu đặt ra và rất hài lòng với ngoại hình hiện tại.

Jessica đã ghi lại quá trình luyện tập của mình và chia sẻ lên mạng xã hội, hy vọng có thể truyền cảm hứng cho nhiều người khác hãy tin tưởng vào bản thân mình.

“Xin chào, tôi là Jessica, 21 tuổi. Tôi cao 1m62 và vừa giảm được 80 kg với chế độ ăn lành mạnh và luyện tập”, cô viết trên Instagram.

Sự thay đổi của Jessica không chỉ là ở ngoại hình mà còn thay đổi cả cuộc sống của cô. Hiện tại, cô là lễ tân xinh đẹp tại phòng gym và sắp trở thành huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp.

Cô chia sẻ: “Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ được như hiện giờ. Ngày trước tôi rất nhút nhát nhưng giờ tôi đã tự tin hơn, tôi tràn ngập năng lượng… Tôi có thể làm tất cả những việc trước đây mình chưa từng làm, điều ấy quả thật tuyệt vời!”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin mới nhất