Đẹp

Đẹp đâu chẳng thấy, cô gái công khai chiếc mũi biến dạng, lòi cả sụn sau phẫu thuật thẩm mỹ

San San
Chia sẻ

Mới đây, những hình ảnh trên mạng xã hội khiến nhiều người rùng mình khi nhìn chiếc mũi biến dạng khủng khiếp, đầu mũi lộ hẳn sụn trắng ra ngoài của cô gái sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong xã hội hiện tại, phẫu thuật thẩm mỹ không còn xa lạ nữa, đặc biệt là chị em phụ nữ. Ai cũng mong muốn mình có nhan sắc xinh đẹp, bắt mắt, vì thế không ngần ngại chi bộn tiền dao kéo, tu sửa gương mặt. Ai may mắn sẽ lột xác, thăng hạng nhan sắc, nhưng người kém may hơn lại gặp phải những biến chứng, vừa xấu mặt lại nguy hại sức khỏe.

Mà mới đây, là trường hợp của cô gái sau khi nâng mũi gặp biến chứng đáng sợ đang được lan truyền trên mạng xã hội. Đó là hình ảnh cô gái với chiếc mũi lòi cả sụn trắng ra ngoài khiến người nhìn không khỏi kinh hãi. Chi bộn tiền và chịu nhiều đau đớn nâng mũi, sau khi được tiến hành phẫu thuật rút sụn cũ ra thì chiếc mũi trở nên biến dạng đáng sợ với phần đỉnh mũi bị lõm hẳn xuống.

Những bức hình khiến ai cũng hoảng sợ. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, chủ yếu là những comment bày tỏ sự xót xa đối với nạn nhân và hỏi địa chỉ để tránh xa cơ sở làm đẹp thiếu tay nghề này.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên làm mũi hỏng rồi lên mạng kêu than, trước đó, cũng có rất nhiều nạn nhân phẫu thuật hỏng để lại hậu họa khó lường. Tài khoản Facebook tên H.B từng nâng mũi với giá 10 triệu đồng. Hậu phẫu, cô gái trẻ tá hỏa vì đẹp đâu chẳng thấy lại nhận kết đắng khi chiếc mũi bị tụ máu tím bầm, vết rạch viêm tấy nhìn vô cùng khủng khiếp.

H.B chia sẻ kèm dòng trạng thái: “Đây là mũi của e làm đã bị hỏng. Thấy mọi người bảo em hiền quá không bóc phốt nên hôm nay em bóc cho mọi người tránh Spa này ra ạ. Có rất nhiều người bị hỏng nhưng không dám bóc phốt”.

Cô gái này đã thực hiện nâng mũi với giá 7 triệu đồng ở một thẩm mỹ không uy tín. Hậu phẫu, mũi của cô gái có hiện tượng sưng tụ máu, lòi sụn đau đớn gây nguy hiểm.

Khi quyết định nâng mũi, bạn phải tìm hiểu thật kỹ về cơ sở thẩm mỹ mà bạn định tiến hành, đừng vì ham rẻ mà nhận lại những hậu quả đau đớn. Ngoài ra, bạn cần biết n hững lưu ý sau khi nâng mũi để giảm thiểu rủi ro về biến chứng:

- Giữ vết thương sạch sẽ, khô ráo, thông thoáng

Sau phẫu thật 3 ngày ngày đầu thì chỉ nên dùng nước muối sinh lý để vệ sinh vết mổ theo chỉ dẫn của bác sĩ. Rất nhiều trường hợp sau nâng mũi vết thương có tình trạng mưng mủ, một phần chính là ở khâu không cẩn thận, bạn để các chất bẩn như sữa rửa mặt, nước, đồ trang điểm tiếp xúc với vết thương quá nhiều, đây là điều tuyệt đối kiêng cữ.

- Chườm đá và chườm ấm

Bạn nên chườm đá trong 3 ngày đầu tiên để thoải mái hơn, đồng thời ngăn không cho vết thương sưng to, quá trình chườm bạn nên lưu ý là bọc đá lạnh vào túi nilon và đặt một chiếc khăn mỏng lên vùng mũi để tránh tình trạng nước lạnh tiếp xúc trực tiếp lên vết thương sẽ không tốt.

- Uống thuốc đúng theo đơn bác sĩ đã kê

Nên mua và uống thuốc đều đặn điều này giúp giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm và vết thương hồi phục nhanh hơn.

- Chế độ dinh dưỡng

Bạn nên tránh ăn những món như thịt gà, đồ nếp, rau muống, hải sản cũng như tránh ớt, rượu, bia, thuốc lá, cà phê… Những món này có thể sẽ khiến vết thương để lại sẹo cũng như dễ khiến mũi lâu lành, mưng mủ và xảy ra những biến chứng đáng tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất