Thời trang

Cô gái mũm mĩm và tự ti 'lội ngược dòng' trở thành HLV thể hình nóng bỏng nhất Hải Phòng

Minh Tú
Chia sẻ

Cơ thể "phúng phính" mỡ khiến Trang mất tự tin và cảm thấy mọi thứ thu hẹp với bản thân. Vì thế, Trang quyết định đến với gym để thay đổi. 

Sở hữu thân hình mũm mĩm, Trang Bùi từng rơi vào trầm cảm vì tự ti vào bản thân. Tuy nhiên, nhờ đến với gym và giảm cân thành công, sau 3 năm, cô gái sinh năm 1993 giờ đây đã sở hữu thân hình như mơ và trở thành HLV thể hình nóng bỏng nhất nhì Hải Phòng,

Sự “lột xác” ngoạn mục sau khi giảm cân thành công của cô gái Hải Phòng.

Ba năm trước, Bùi Thị Trang từng sở hữu thân hình khá mũm mĩm với số đo vòng hai lên đến 78cm. Cơ thể “phúng phính” mỡ khiến Trang mất tự tin và cảm thấy mọi thứ thu hẹp với bản thân. Vì thế, Trang quyết định đến với gym để thay đổi.

Và thế là, sau 3 năm kiên trì khổ luyện, cô gái ấy giờ đây đã sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng chuẩn: 88-66-95, chỉ số mỡ: 13%. Hện tại, Trang đang là Huấn Luyện Viên thể hình tại một trung tâm lớn tại Hải Phòng.

Cô cho biết, kể từ khi ngoại hình thay đổi, mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn, từ công việc, tình thần cho đến tình cảm cũng khởi sắc.

Để có sự “lột xác” ngoạn mục này, Trang đã trải qua quá trình khổ luyện và gặp phải nhiều khó khăn, tuy nhiên, nhờ ý chí kiên cường và quyết tâm thay đổi bản thân, Trang đã thành công đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Thời gian đầu là thời gian khó khăn nhất khi phải làm quen với cường độ tập luyện cao và chế độ ăn uống khắt khe. Trang thuộc tuýp người cực thích ăn ngọt và mặn, nhưng hai thứ này là điều cấm kị khi đến với gym, việc bắt buộc phải từ bỏ thói quen này khiến Trang lắm lúc muốn buông xuôi.

Bên cạnh đó, việc thiếu kiến thức về gym và người hướng dẫn là rào cản lớn. Trang chia sẻ “Thời gian đó, Trang gặp nhiều khó khăn khi đến với gym, tài chính không cho phép không có khả năng thuê huấn luyện viên riêng hay dùng thực phẩm bổ sung.” Không còn cách nào khác, Trang phải tự học hỏi, Youtube là người thầy đầu tiên của Trang.

Trang đã cố gắng vượt qua khó khăn đó và lúc quen dần với nó cũng chính là lúc Trang yêu thích gym hơn bao giờ hết. Cô chia sẻ: “Mỗi ngày mình giành 60 phút tập luyện, thời gian đầu mới đến với gym, mình quyết tâm không bỏ lỡ ngày nào, kể cả những hôm trời mưa, mình vẫn quyết tâm mặc áo mưa đến phòng gym. Cho đến một ngày, gym trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình. Vui hay buồn cũng tìm đến gym để giải tỏa.”

Trong quá trình thực hiện cuộc “lột xác”, Trang đã áp dụng song song việc tập luyện hàng ngày và ăn uống theo chế độ. Cụ thể, dưới đây là lịch tập và thực đơn ăn uống của Trang:

Lịch tập luyện cụ thể: 

    Thứ hai: thân dướiThứ ba: cơ ngựcThứ tư: cardioThứ năm: thân dướiThứ sáu: lưng và tayThứ bảy: cardio với tạ và thảm.

Bên cạnh đó, Trang phải áp dụng chế độ ăn uống khá khắt khe vì chế độ ăn quyết định 70% sự thành công của quá trình giảm cân.

Thực đơn hàng ngày:

Bữa 1 sáng: 114g thịt ức gà (luộc)
89 bánh mì đen
14g hạt hạnh nhân
100g rau tuỳ chọn (nhiều màu sắc để kích thích ngon miệng)

Bữa 2 trưa: 114g thịt thăn bò hoặc thịt thăn lợn
172 gạo lứt nấu
26g bơ
100g rau tuỳ chọn (nhiều màu sắc để kích thích ngon miệng)

Bữa 3 trước tập: 120g cá hồi hoặc 120g cá rô phi
215 khoai lang
8g hạt hạnh nhân
100g rau tuỳ chọn (nhiều màu sắc để kích thích ăn uống)

Bữa 4 tối: 114g tôm bóc vỏ luộc chín
215 khoai lang
18g hạt hạnh nhân
100g rau tuỳ chọn (nhiều màu để kích thích ăn uống)
Chú ý:
89g bánh mì đen tương đương với 57gr yến mạch 195g cơm.

Chú ý: Không ăn đồ ngọt, các đồ uống có ga và các chất kích thích. Ngủ đủ 8h/ngày để đảm bảo cơ bắp được phục hồi và phát triển. Uống tối thiểu từ 1,5-3 lít nước mỗi ngày.

Sở hữu thân hình mơ ước, giờ đây, Trang có thể tự tin diện những trang phục yêu thích.

Trang hiện là HLV thể hình tại một trung tâm ở Hải Phòng.

Câu chuyện thay đổi ngoại hình thành công của Trang là nguồn cảm hứng cho phái nữ mạnh dạn thay đổi bản thân. Cô chia sẻ: “Cuộc sống không phải là quá trình đi tìm bản thân mình mà là tạo ra bản thân mình, bạn có quyền quyết định bản thân sẽ trở thành mẫu người mà bản thân mong muốn”

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất