Thời trang

Cô gái giảm từ 80kg xuống 50kg chỉ để mặc vừa bikini và cái kết bất ngờ

K.T
Chia sẻ

Cô gái ao ước được tự tin diện bikini một lần trong đời nên vô tình rơi vào cái vòng lẩn quẩn của việc giảm cân nhưng cô đã may mắn vượt qua và đạt được kết quả mĩ mãn.

Sở hữu thân hình khá mũm mĩm, Demetra Eftimiades luôn tự ti với vóc dáng của bản thân. Niềm ao ước được tự tin diện bikini như bao cô gái khác đã thôi thúc cô giảm cân, từ đó Demi chính thức bước vào cái vòng lẩn quẩn của việc giảm cân. Để đạt kết quả cuối cùng, cô đã trải qua liên tục quá trình giảm cân, rồi lại tăng, rồi giảm lại lần nữa mới đạt được kết quả như ý.

Từ một cô gái mũm mĩm với số đo ngoại cỡ, sau 3 năm giảm cân, giờ đây cô hoàn toàn hài lòng với cơ thể săn chắc. Thế nhưng, để đạt được kết quả mĩ mãn này, Demi đã phải 'chết lên chết xuống' với cân nặng nhiều lần.

Vào năm 2015, Demi nặng đến 80kg với số đo ba vòng khá khủng, cô được xếp vào tạng người ngoại cỡ. Trong một lần đi biển, cô vô tình bị hớp hồn bởi vóc dáng ngọc ngà của những cô nàng mảnh khảnh trong bộ bikini quyến rũ, thế là cô quyết tâm giảm cân.

Bước đầu, cô lao vào ăn kiêng với quá trình khá khắc nghiệt chỉ với nước lọc và rau luộc. Sau 3 tháng, cô giảm được tận 20 kg. Thế nhưng, cứ tưởng cô sẽ hài lòng khi tống khỏi chừng đó kí, cô lại rơi vào stress khi thiếu chất dinh dưỡng trầm trọng. Gầy gộc, xanh xao và yếu ớt là những tính từ để miêu tả cô vào thời gian này.

Mặc cho tình trạng sức khỏe khá yếu ớt, Demi chưa hài lòng với số kí hiện tại, cô tiếp tục quá trình giảm cân bằng cách đăng kí tham gia cuộc thi Body Building. Cô giảm thêm 10 kg nữa bằng cách nhịn ăn và tăng cường cardio trong vòng 18 tuần.

Sở hữu cân nặng như ý nhưng cô không cảm thấy vui vẻ hay hạnh phúc khi luôn cảm thấy yếu ớt, chay lì, không năng động như trước.Thậm chí, Demi không thể thao tác các hoạt động sinh hoạt hàng ngày một cách bình thường. Từ đây, Demi nhận thấy sai lầm của bản thân khi nhận ra hạnh phúc không phụ thuộc vào số cân mà là sức khỏe của bản thân.

Thế là Demi theo chế độ ăn uống một cách khoa học, cung cấp đầy đù chất dinh dưỡng và không quên đến phòng gym luyện tập hằng ngày.

Sau một tháng bồi bổ cơ thể một cách khoa học, Demi tăng lên gần 65 kí. Thế nhưng, trông cô săn chắc và khỏe mạnh hơn hẳn. Nắm bắt được nhu cầu của bản thân, Demi điều chỉnh xuống lại con số 60 kí và cố gắng duy trì số cân này.

Cùng thời điểm 60 kí, nhưng Demi trước kia và hiện tại khác nhau hoàn toàn. Dễ dàng nhận thấy Demi săn chắc và gọn gàng hơn hẳn.

Sau thời gian luyện tập và ăn uống điều độ, Demi sở hữu thân hình gọn gàng, tươi trẻ. Để đi đến kết quả mĩ mãn này, Demi đã phải trải qua 3 năm khá gian khổ.

Sở hữu thân hình quyến rũ, săn chắc nhờ tạo được thói quen ăn uống khoa học và chăm chỉ tập luyện chính là thành công mĩ mãn nhất của Demi cũng như mọi cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất