Đẹp

Cô gái chi tiền khủng đại phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn để rồi sắc vóc khiến ai cũng kinh ngạc thảng thốt

Cẩm Lan
Chia sẻ

Trong khi một số người cho rằng cô gái đã có quyết định đúng đắn khi làm đẹp bằng dao kéo thì một số khác lại không ủng hộ với "con đường tắt" đau đớn và ảnh hưởng đến tuổi thọ.

Kylie Jenner được xem là một trong những hình tượng chuẩn mực sắc đẹp hiện đại, được nhiều cô gái theo đuổi. Sở hữu thân hình đồng hồ cát với 3 vòng bốc lửa thu hút người nhìn, nàng út nhà Kardashian là động lực để bao nhiêu cô gái bất chấp để có thân hình vạn người mê này.

Thân hình đồng hồ cát vạn người mê của nàng út nhà Kylie Jenner.

Để có được thân hình đồng hồ cát, các nàng có thể tập gym hoặc cậy nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, phương pháp gym có vẻ đòi hỏi nhiều công sức và thời gian đổ mồ hôi trong phòng tập, trong khi đó, phẫu thuật thẩm mỹ thì chỉ cần chịu đau giỏi, đủ mạo hiểm và tài chính mạnh là có thể đạt được vóc dáng mong muốn. Vì thế, không ít nàng đến với phương pháp dao kéo để đạt mục tiêu.

Mới đây, một cô gái gây chú ý trên mạng xã hội khi khoe body hoàn hảo nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Quá trình phẫu thuật thẩm mỹ và thành quả đáng mong đợi của cô gái.

Cô gái phẫu thuật tổng cộng 6 thứ trong 1 lần: tạo hinh cơ bụng, Abs, s.exy lines ở phần dưới tương tự Vline từ bẹn lên, đồng thời tạo hình eo, đùi. Cô tranh thủ làm mũi, tạo silicone ở cằm.

Được biết, nếu tạo được những đường nét phải tập luyện rất nhiều.

Đồng thời phải chịu đau rất giỏi.

Quá trình tạo abs.

Thành quả sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.

Body đồng hồ cát với những đường nét hoàn hảo.

Bài chia sẻ này thu hút nhiều ý kiến từ cộng đồng quan tâm. Người thì cho rằng cô gái đã có quyết định đúng đằn khi làm đẹp bằng phương pháp này trong khi đó, một số khác lại không ủng hộ với “con đường tắt” đau đớn và ảnh hưởng đến tuổi thọ, họ cho rằng phương pháp luyện tập “chậm nhưng chắc” sẽ an toàn và lâu dài hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất