Đẹp

Chuyển hộ khẩu sang YG, Somi xinh thì vẫn xinh nhưng chững chạc cứ như gái 30

Minh Minh
Chia sẻ

Bạn sẽ càng ‘sốc óc’ hơn khi biết Somi bằng tuổi Chenle (NCT Dream). Trong khi Chenle phúng phính như em bé 3 tuổi thì Somi chững chạc cứ như...30.

Cách đây 1 tháng, Somi hào hứng khoe với các fan mình sẽ ra mắt solo vào tháng 3. Thế nhưng cá tháng 4 đến nơi rồi cô nàng vẫn mất hút không sủi bọt tăm.

Rất may, công ty quản lý đã trấn an fan rằng mùng 1/ 5 nữ idol chắc chắn sẽ có màn chào sân hoành tráng. Trong lúc chờ đợi, Somi vẫn chăm chỉ đi sự kiện, vừa ‘cá kiếm’ vừa làm fan yên tâm mình vẫn sống tốt.

Mới đây nhất, Somi tham dự buổi ra mắt siêu thị ABC tại Myeongdong và vẻ đẹp sắc nước hương trời làm ai cũng phải trầm trồ.

Là người mẫu của thương hiệu giày NUOVO, hình ảnh tươi tắn trẻ trung của Somi được kì vọng sẽ mang lại doanh thu cao vọt cho hãng. Người đẹp dự sự kiện với áo sơ mi trắng, quần bò đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng cả một góc trời.

Chẳng ai tin nổi Somi sinh năm 2001. Cô nàng trông vô cùng chững chạc với kiểu tóc hất sang một bên cùng đôi môi đỏ thắm. Bạn sẽ càng ‘sốc óc’ hơn khi biết Somi bằng tuổi Chenle (NCT Dream). Trong khi Chenle phúng phính như em bé 3 tuổi thì Somi chững chạc cứ như…30. Các fan sẽ không nhận ra 2 người bằng tuổi nếu Somi không xem video ca nhạc của NCT Dream và phát biểu: “Chúng tớ là bạn bè nếu tính về tuổi tác đó”.

Chenle (NCT)

Sau khi chia tay JYP, hiện Somi đang đầu quân cho The Black Label của YG. Mặc dù chủ tịch JYP và bố của Somi đều khẳng định cô nàng ra đi trong êm đẹp, các fan vẫn không thể tin giữa cô và công ty cũ không có xích mích, vì Somi thỉnh thoảng lại lên mạng xã hội ‘kháy đểu’ JYP. Trong khi đó, mọi thứ được quán xuyến dưới công ty YG đều dùng lịch sao Hỏa, hứa một đàng làm một nẻo nên fan mới lo rằng màn ra mắt của Somi mới gặp sóng gió.

Dù sao Somi vẫn sống tốt và sống khỏe, chúc cô nàng sẽ có màn lột xác thành công vào tháng 5.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất