Thời trang

Chồng điển trai như nam thần, bụng 6 múi lại khéo chăm con của Chúng Huyền Thanh

Hương Hoàng
Chia sẻ

Chúng Huyền Thanh chắc hẳn sẽ khiến nhiều cô gái phải ghen tị khi có 1 anh chồng vừa điển trai, giỏi giang lại yêu thương vợ con hết mực.

Ông xã Chúng Huyền Thanh sở hữu gương mặt điển trai, sống mũi cao, bờ môi quyến rũ và đặc biệt là thân hình sáu múi, săn chắc. Ngoài ca hát, anh còn là một người mẫu kiêm diễn viên trẻ. Jay Quân từng đầu quân cho công ty Venus của ông bầu Khắc Tiệp.

Ông xã Chúng Huyền Thanh sở hữu gương mặt điển trai không thua kém các nam tài tử Hàn Quốc.

Thân hình 6 múi săn chắc của anh chàng sẽ khiến nhiều chị em phải xuýt xoa.

Jay Quân rất chăm chỉ luyện tập để có body đẹp như mơ

Không chỉ điển trai, 6 múi mà Jay Quân còn sở hữu 1 guot thời trang khá ấn tượng và dày dặn trong kinh nghiệm làm người mẫu.

Jay Quân và Chúng Huyền Thanh quen nhau khi cô mới 13 tuổi. Cả hai cùng lớn lên ở vùng đất Hải Phòng. Sau thời gian dài tìm hiểu, Chúng Huyền Thanh và bạn trai quyết định tiến tới hôn nhân. Dù cả 2 còn khá trẻ nhưng vẫn được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, việc cặp đôi đón đứa con đầu lòng mới đây cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt vì quá đáng yêu.

Ngay từ khi mang bầu người đẹp gốc Hải Phòng đã được chồng quan tâm hết mực với những hành động vô cùng đáng yêu.

Cặp vợ chồng trẻ hạnh phúc đón em bé đầu lòng, gia đình nhỏ khiến người ta phải ghen tị với những hình ảnh đầy âu yếm như thế này.

Hiện tại, Jay Quân vừa tham gia hoạt động nghệ thuật, vừa kinh doanh theo định hướng của gia đình nhưng anh chàng vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc vợ con. Nam người mẫu thường xuyên khoe những hình ảnh ở bên con, thậm chí còn giúp vợ thay tã cho em bé khiến các chị em cũng phải ghen tị phần nào với Chúng Huyền Thanh.

Ngất lịm với hình ảnh nam người mẫu điển trai ôm ấp đứa con nhỏ đầy trìu mến.

Không ngại thay tã cho con.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất