Thời trang

Chỉ với một thay đổi nhỏ xíu, Đức Phúc đã biến hóa gần chục kiểu tóc như thế này!

Lê Châm
Chia sẻ

Đức Phúc không phải là số ít ca sĩ chăm phấn đấu để cải thiên ngoại hình, chịu khó tháy đổi, biến hóa để hình ảnh được tươm tất nhất có thể mỗi khi xuất hiện. Ngoài trang phục, rất nhiều kiểu tóc bắt kịp trend cũng được Đức Phúc ứng dụng tại các sự kiện.

Từng bị công kích về ngoại hình, Đức Phúc quyết tâm đầu tư nghiêm túc, chỉn chu cho vẻ ngoài để có thể tự tin hơn khi xuất hiện. Ca sĩ đã lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để có thể gương mặt ưa nhìn hơn. Không những thế, phong cách ăn mặc của anh cũng có phần “lên đời” hơn nhiều so với trước.

Ngoài đầu tư cho trang phục, Đức Phúc còn chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất để bản thân có thể đẹp nhất, lung linh nhất tại các sự kiện cũng như khi trình diễn trên sân khấu. Cách làm tóc của ca sĩ là một trong những ví dụ điển hình.

Trong đêm đăng quang quán quân Giọng hát Việt mùa 3, ca sĩ để kiểu tóc flattop. Kiểu tóc này giúp gương mặt Đức Phúc trở nên sáng hơn, nổi bật hơn trên sân khấu.

Trong một sự kiện khác, ca sĩ sinh năm 1996 để kiểu tóc undercut rẽ ngôi được uốn xoăn gợn sóng lãng tử. Màu tóc hợp cạ với màu vest tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh cho Đức Phúc.

Vẫn là kiểu tóc undercut nhưng lần này ca sĩ gốc Hà Nội không không uốn xoăn bồng bềnh mà chỉ để thẳng, uốn cụp nhẹ phần đuôi tóc.

Một sự kiện khác, vẫn là kiểu tóc này nhưng ca sĩ vuốt kéo để phần tóc mái dựng đứng. Lần này không màu mè, Đức Phúc chọn màu tóc nâu đen kết hợp đẹp mắt cùng bộ vest thanh lịch.

Gần đây nhất, xuất hiện tại buổi ra mắt MV và audio ca khúc có tên Năm ấy của mình, ca sĩ chọn kiểu tóc Undercut trẻ trung, lịch lãm. Bộ vest sọc caro màu nóng đang là trend. Không sử dụng nhiều phụ kiện rườm rà, có thể thấy điểm nhấn chính cho cả diện mạo ca sĩ chính là màu trắng của mái tóc.

Trong một lần trình diễn ca khúc mình yêu thích, Đức Phúc chọn kiểu tóc mái dài ngang mày cùng màu nâu đất hợp tông với background sân khấu.

Vân là kiểu tóc mái huyền thoại ấy, Đức Phúc chọn màu tóc xam bạc pha chút nâu làm điểm nhấn trên nền trang phục vest sọc caro tối màu.

Một lần khác, fan hâm mộ lại được chiêm ngưỡng một kiểu tóc màu mới của Đức Phúc - tóc màu bạc. Màu tóc đã từng làm mưa làm gió cả xứ Tây lẫn xứ Ta.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất