Thời trang

Chỉ chọn điểm nhấn vào đôi mắt, Twice Chaeyoung đã xinh lại càng nổi bật

Thanh Tú
Chia sẻ

Với gợi ý trang điểm từ Twice Chaeyoung, hãy thử xem một cô nàng bé hạt tiêu có thể biến hóa thế nào với kiểu trang điểm cá tính và sắc sảo nhé!

Chaeyoung đã từ lâu nổi tiếng với hình tượng một cô nàng nhỏ bé đáng yêu của Twice.

Chaeyoung đã từ lâu nổi tiếng với hình tượng một cô nàng nhỏ bé đáng yêu của Twice. Vậy hãy thử xem một cô nàng bé hạt tiêu có thể biến hóa thế nào với kiểu trang điểm cá tính và sắc sảo nhé!

Thử xem một cô nàng bé hạt tiêu có thể biến hóa thế nào với kiểu trang điểm cá tính và sắc sảo nhé!

Trong những concert gần đây, Twice Chaeyoung đã thay đổi kiểu trang điểm trong sáng thường thấy sang phong cách cá tính hơn nhiều. Với điểm nhấn là đôi mắt luôn được chăm chút kỹ lưỡng.

Trong những concert gần đây, Twice Chaeyoung thay đổi sang phong cách cá tính

Cũng có nhiều ý kiến trái chiều về việc thay đổi phong cách này có thể khiến cô nàng già đi vài tuổi, nhưng không thể phủ nhận, hình tượng mới này khiến Chaeyoung “Tây” và hút mắt hơn rất nhiều.

Chaeyoung với lens màu xanh nước biển.

Thực tế, trong một nhóm đã có quá nhiều thành viên đảm nhận vai trò trung tâm dễ thương, chẳng cớ thì một thành viên thuộc hàng chị cả như Chaeyoung cứ phải duy trì mãi một concept làm đẹp cũ, có lẽ Chaeyoung đã nghĩ vậy khi thay đổi phong cách cho mình.

Kiểu trang điểm mới khiến Twice Chaeyoung đã xinh lại càng nổi bật

Chaeyoung là một gợi ý không tồi cho các cô nàng thay đổi phong cách vào mùa party hè này. Chỉ xin lưu ý, khi đã nhấn nhá vào phần mắt với eyeliner và lens thì bạn nên trang điểm nền và môi nhẹ nhàng, tránh gương mặt trở nên quá nặng nề và dữ dằn đấy nhé.

Kiểu trang điểm mới khiến Twice Chaeyoung đã xinh lại càng nổi bật

Đây cũng là một gợi ý không tồi cho các cô nàng thay đổi phong cách vào mùa party hè này.

Trong các nhóm nhạc K-Pop và ngay cả khi so sánh với đội hình nhóm, Chaeyoung cũng thuộc dạng “thấp bé nhẹ cân”. Nhưng không vì thế mà cô nàng kém sức hút.

Các cô nàng đáng yêu như Chaeyoung hãy thử kiểu trang điểm cá tính một lần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất