Thời trang

Chết mê cặp song sinh đã xinh còn dẻo như bún

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Cũng nhờ sự gắn kết trong các hoạt động rèn luyện mà hai chị em Teagan và Samantha có một sự thân thiết tới khó tin!

Teagan và Samantha Rybka sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như các hot girl.

Teagan và Samantha Rybka năm nay 22 tuổi. Họ là cặp song sinh đến từ Perth, một thành phố của Úc, sở hữu tài khoản Youtube với hàng triệu fan hâm mộ nhờ vào tài nhào lộn điêu luyện tới khó tin!

Teagan và Samantha mới ngoài đôi mươi nhưng họ đã bắt đầu luyện tập gần…20 năm trước, dưới sự hướng dẫn của mẹ đẻ, vốn là một vận động viên nhào lộn chuyên nghiệp.

Dưới sự dìu dắt và truyền cảm hứng từ mẹ, cặp song sinh xinh xắn 3 tuổi đã bắt đầu học nhào lộn và 6 tuổi thì học khiêu vũ. Họ cũng được đi khắp thế giới để biểu diễn và tham gia các cuộc thi lớn, mang về không ít phần thưởng danh giá.

Nhưng con số hàng triệu người hâm mộ cũng như những thành tựu của hiện tại không phải bỗng dưng mà có!

Họ cùng nhau biểu diễn khắp thế giới và mang về nhiều giải thưởng danh giá.

Ở tuổi 22, nếu những bạn bè đồng trang lứa có thời gian để hẹn hò, để tụ tập bạn bè thi với cặp song sinh tài năng, họ dành tới 6 tiếng mỗi ngày ở phòng tập chưa kể nhiều tiếng đồng hồ nữa tại nhà. Họ cùng nhau khám phá và hoàn thiện những kỹ thuật mới nhất, khó nhất, đồng thời coi người kia là động lực để phấn đấu.

“Nếu một người trong chúng tôi học được kỹ thuật mới, người kia cũng sẽ lập tức lao vào tập luyện cho tới khi nào cả hai cùng tập tốt như nhau mới thôi”, một trong hai cô gái chia sẻ.

Cũng nhờ sự gắn kết trong các hoạt động rèn luyện mà hai chị em Teagan và Samantha có một sự thân thiết tới khó tin! Họ ở chung một phòng trong suốt 21 năm và mới chỉ vừa tách phòng cách đây không lâu. Họ làm mọi thứ cùng nhau: học chung trường, nhảy chung một lớp, có chung một bằng đại học và dĩ nhiên là một công việc giống nhau.

Đối với những người có chung cảm hứng với bộ môn nhào lộn, cặp song sinh cũng có lời khuyên dành cho họ, đó là hãy bắt đầu một cách chậm rãi để vừa tập vừa lắng nghe cơ thể, đừng vội vã và cũng đừng vội từ bỏ khi gặp khó khăn, bởi vì mỗi một sự sai sót đều là cơ hội để hoàn thiện hơn những kỹ năng và nếu bạn thực sự nỗ lực và say mê thì không có điều gì là không thể!

Teagan và Samantha Rybka thích phô diễn kỹ thuật ở nhiều địa điểm khác nhau vì họ thực sự có đam mê với môn nhào lộn.

Cặp song sinh chia sẻ họ không phải những cô bé dẻo dai từ khi còn nhỏ, tất cả là do chăm chỉ luyện tập.

Để đạt được những kỹ thuật này, hai chị em đã dành mỗi ngày ít nhất 6 tiếng luyện tập.

Họ cũng là niềm cảm hứng thúc đẩy những cô gái trẻ thực hiện ước mơ của mình.

Chia sẻ

Theo

Dân Việt

Tin mới nhất