Đẹp

Chế độ giảm cân đáng sợ của sao Hàn để có thân hình gợi cảm 'đốt mắt'

Theo VTC
Chia sẻ

Để có được vóc dáng chuẩn đẹp khi xuất hiện trước công chúng thực ra là những chuỗi ngày ăn kiêng vô cùng khổ cực của các sao nữ Hàn mà không phải ai cũng dám áp dụng.

Vẻ đẹp rạng ngời và vóc dáng hoàn hảo của các mỹ nhân Hàn Quốc luôn là niềm ao ước và ngưỡng mộ của mọi cô gái trẻ. Tuy nhiên, để giữ được vẻ ngoài long lanh cùng thân hình thon thả với những số đo chuẩn mực, các sao nữ Hàn Quốc đã phải trải qua quá trình tập luyện vất vả cùng chế độ ăn kiêng cực kỳ khắc nghiệt.

Kim Sa Rang - “Nếu ăn đủ ba bữa mỗi ngày, tôi sẽ tăng cân”

Vào năm 2011, hoa hậu Kim Sa Rang đã chia sẻ trên chương trình SBS Night of TV Entertainment về bí quyết giữ dáng của mình. Cô tiết lộ rằng, bản thân luôn tuân thủ quy tắc tập thể dục 2 - 3 lần mỗi tuần để giữ gìn vóc dáng. Đặc biệt, cô nàng không bao giờ ăn đủ bữa trong ngày mà chỉ duy trì khoảng 2 bữa. Cô cho biết, nếu ăn đủ 3 bữa một ngày sẽ khiến cơ thể tăng cân nhanh chóng.

Để có một thân hình chuẩn đẹp như thế này…

…Kim Sa Rang đã áp dụng phương pháp ăn bớt bữa trong ngày

Còn bạn muốn áp dụng theo cô nàng thi hãy nhớ sử dụng nguyên tắc này nhé!

Kim Yuna - “Ăn đêm là gì vậy?”

Trong một tập phát sóng của chương trình MBC TV - Republic of Korea,Kim Yuna đã tiết lộ thực đơn ba bữa của mình bao gồm: bữa sáng là món Hàn, bữa trưa là salad, bữa tối gồm ngũ cốc hoặc trái cây. Đặc biệt, khán giả đã vô cùng ngạc nhiên khi biết rằng, từ lúc sinh ra thì Kim Yuna chưa từng ăn đêm bao giờ.

Kim Yuna thậm chí còn chưa biết đến 2 từ “ăn đêm” là gì?

Có lẽ chính nhờ bí quyết này cùng thực đơn ăn uống lành mạnh mà “nữ hoàng sân băng” xứ Hàn luôn giữ được cân nặng chuẩn mực và một hình thể đáng ngưỡng mộ.

Ngoài ra, Kim Yuna còn chia sẻ thêm: “Mong muốn của tôi chính là không ăn những thứ có dầu mỡ hoặc tinh bột. Tôi sẽ tăng cân nếu ăn nhiều, thế nhưng vì tôi không ăn nên lại càng muốn ăn nhiều hơn”. Những lời chia sẻ thật lòng của cô đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm của khán giả.

Để có được thành công như hiện tại, bên cạnh việc tập luyện chăm chỉ,Kim Yuna đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều để giữ gìn vóc dáng của mình.

Ok Joo Hyun - “Tôi đã nếm thử và biết mùi vị của chúng rồi”

Để giảm cân, Ok Joo Hyun đã có phương pháp rất đặc biệt giúp cô thành công.

Khi nhịn ăn để giảm cân thì cảm giác thèm ăn đủ thứ sẽ xuất hiện khiến chúng ta phải khổ sở. Nhưng với Joo Hyun, cảm giác thèm ăn sẽ không còn khi cô nghĩ đến những mùi vị quen thuộc mình đã từng nếm qua và tự thuyết phục mình như thế.

Bí quyết ăn kiêng của cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ khác và thậm chí còn trở thành một hashtag được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội từ thời điểm đó.

Kim Min Hee - “Chỉ nghĩ đến việc ăn gì thôi cũng thật phiền phức”

Áp lực giảm cân đã khiến Kim Min Hee dần mất đi hứng thú với việc ăn uống.

Kim Min Hee từng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn rằng: “Khi tôi cực kỳ đói, tôi chỉ ăn một mẩu chocolate hoặc một viên kẹo để làm dịu bớt cơn đói mà thôi.”

Cô đã phải kiềm chế cơn thèm ăn của mình và không bao giờ cho phép bản thân được ăn uống thoải mái mà chẳng cần suy nghĩ. Có lẽ chính áp lực từ việc giảm cân liên tục đã khiến nữ diễn viên tài năng dần dần không còn hứng thú với chuyện ăn uống, thậm chí cô còn cảm thấy phiền toái mỗi khi nghĩ đến việc đó.

Jessica - “Tôi luyện tập đến mức gần như kiệt sức. Và tôi chỉ ăn đủ để tồn tại mà thôi”

Thuở mới ra mắt, Jessica sở hữu vòng eo bánh mì cùng cặp đùi to kém duyên.

Từng là một trong những thành viên bị lộ ảnh béo phì với vòng 2 ngấn mỡ trước đây, vì vậy việc giảm cân với Jessica lại càng áp lực hơn bao giờ hết. Do đó, cô đã thực hiện chế độ ăn kiêng và tập thể dục nghiêm ngặt trong một thời gian dài để có được thân hình chuẩn đẹp như bây giờ.

Sau khi nghe những chia sẻ của cô nàng khi quyết tâm giảm cân để có cơ thể chuẩn đẹp như như bây giờ, nhiều người hâm mộ đã vô cùng xót xa và thương cảm cho cô nàng.

Ailee - “Kế hoạch ăn kiêng không đạm, không chất béo từng suýt đánh gục tôi”

Thực đơn vô cùng khắc khổ gồmgồm: chuối, thịt ức gà, salad là những món ăn chủ yếu hàng ngày của nữ ca sĩ Ailee.

Cô nàng tránh hoàn toàn những món dầu mỡ, nhiều chất béo. 500 kcal mỗi ngày là thử thách cô đặt ra cho chính bản thân mình. 1 quả chuối, một ít ức gà (protein ở mức 100 gram), 1 chén bông cải xanh và 1 chén rau có ớt bột Paprika. Ailee đã giảm tận 10kg trong một tháng nhờ chế độ này. Sau khi giảm cân thì Ailee rất hài lòng với cơ thể mình.

Thân hình chuẩn đẹp của nữ ca sĩ sau khi giảm cân khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Solar - “Tôi nghĩ mình sẽ chết mất thôi nhưng rồi tôi vẫn ổn”

Solar đã từng chia sẻ điều này từ một lá thư của người hâm mộ tại một fansign và không ít khán giả đã tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ ý chí của cô gái này.

Kang Sora: “Thay vì ăn tôi lao đầu vào làm việc và đi mua sắm”

Kang Sora được coi là một trong những “tượng đài” giảm cân đáng ngưỡng mộ của showbiz Hàn khi cô nàng đã ngoạn mục giảm được 20kg, để có body chuẩn đẹp đáng ngưỡng mộ như hiện nay. Diễn viên Kang Sora từng nặng tới 72 kg. Cô chia sẻ: “Tôi thích ăn. Tôi có thể ăn hết một con gà, một chiếc bánh pizza và các loại bánh ngọt trong một bữa. Tôi không bao giờ nghĩ đến kiểm soát khẩu phần ăn. Khi nặng nhất, tôi lên tới 72 kg”.

Hiện nay, Kang Sora chỉ nặng 48 kg. Hé lộ về phương pháp giảm cân của mình, Kang Sora cho biết cô cũng áp dụng 3 quy tắc: Không ăn đồ ăn nhẹ vào ban đêm, không để cơ thể bị đói, ăn 3 bữa ăn mỗi ngày.

Để có một thân hình lý tưởng, giảm khoảng 20 kg trong thời gian ngắn, nữ diễn viên Hàn Quốc Kang So Ra đã phải rất nỗ lực và kiên trì với chế độ ăn hà khắc.

Sau khi giảm cân, thân hình và đôi chân của cô nàng được cho vào hàng “cực phẩm” của Hàn Quốc hiện nay.

Để có thể đạt được một kết quả giảm cân như ý, các sao nữ Hàn Quốc thực sự đã phải trải qua những thử thách vô cùng khó khăn. Chính nhờ ý chí quyết tâm thể hiện qua những tuyên ngôn giảm cân của mình cùng chế độ tập luyện và ăn uống khoa học mà họ đã có được vóc dáng thon thả đáng ghen tị.

Dĩ nhiên, dù muốn đẹp và có hình thể chuẩn đẹp chúng ta vẫn có thể tham khảo và áp dụng những chia sẻ giảm cân này, tuy nhiên hãy chú ý về một chế độ khoa học, lành mạnh và phù hợp với bản thân nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VTC

Tin mới nhất