Thời trang

Chăm sóc cơ thể chuẩn ‘spa’ cùng thế giới nước hoa

T.H
Chia sẻ

Sở hữu thân hình với 3 vòng đúng chuẩn và làn da khỏe, mịn màng không tỳ vết luôn là mơ ước của “hội Eva”. Thế nhưng vẫn có nhiều nàng chỉ quan tâm đến da mặt, chăm chỉ makeup mà lãng quên chăm sóc cơ thể.

Ít ai biết, làn da cơ thể nếu không được chăm sóc sẽ trở nên dễ tổn thương và khó phục hồi hơn cả da mặt. Hiểu được điều đó, Thế Giới Nước Hoa đã đem về cho phụ nữ Việt Nam một “liệu trình” chăm sóc da toàn diện với các sản phẩm làm đẹp cao cấp đến từ -417 đến từ Israel.

Muối Biển Chết thiên nhiên của -417 tẩy sạch tế bào chết.

-417 là mỹ phẩm có chiết xuất từ Biển Chết, vùng biển đặc biệt nhất địa cầu và cũng là nơi cho ra đời những sản phẩm chăm sóc da thuần chay, siêu lành tính và hiệu quả. Muối, bùn khoáng và nước Biển Chết có chứa các khoáng chất quý hiếm có tác dụng chăm sóc tóc, chữa trị các bệnh ngoài da và cung cấp cho da những dưỡng chất, vitamin thiết yếu mà không vùng biển nào khác trên thế giới có được. Đặc biệt, ngoài các sản phẩm chăm sóc da mặt, -417 còn có đầy đủ các sản phẩm chăm sóc toàn thân như dầu gội, dầu xả, sữa tắm, dưỡng thể… dành cho cả nam và nữ.

Để việc chăm sóc cơ thể trở nên dễ dàng và hiệu quả, hãy khám phá ngay 4 bước đơn giản sau cùng mỹ phẩm -417 nhé!

Bước 1: Làm sạch da

Yêu chiều cơ thể bằng cách làm sạch da với gel tắm -417. Gel tắm với đặc tính làm sạch da dịu nhẹ, lưu lại mùi hương lâu, chứa nhiều dưỡng chất hơn các loại kết cấu kem, sữa, xà phòng… không chỉ mang lại cảm giác sạch sẽ, thơm mát mà còn giúp làn da được cấp ẩm.

-417 đã lựa chọn và kết hợp những tinh túy từ nước Biển Chết với các loại dầu thực vật giàu vitamin và khoáng chất như dầu hạt nho, cúc La Mã, trà xanh,… để tạo ra gel tắm dưỡng ẩm và làm mềm da giúp da mượt mà, mịn màng hơn hẳn mỗi ngày.

Sữa tắm dưỡng ẩm và làm mềm da -417.

Bước 2: Tẩy tế bào chết

Bạn có biết, mỗi ngày da sản xuất ra 5 tỷ tế bào mới. Tế bào cũ sẽ suy yếu, chết dần và được đẩy lên lớp da ngoài cùng.

Đều đặn tẩy tế bào chết toàn thân 2 lần/tuần sẽ giúp loại bỏ các lớp sừng, tế bào chết mà không bào mòn và khô da. Muối tẩy tế bào chết -417 dành cho cơ thể với các hạt muối Biển Chết siêu nhỏ, nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết trên da, cho làn da bạn mượt mà và mịn màng hơn. Tẩy tế bào chết đều đặn sẽ làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp các loại kem dưỡng ẩm, chăm sóc da thẩm thấu sâu hơn, phát huy hiệu quả tối đa.

Muối tẩy tế bào chết hương biển -417.

Bước 3: Dưỡng ẩm toàn thân

Bạn ngại dưỡng thể vì từng bị kích ứng da, bết dính, nhờn rít? Với -417 bạn không cần phải băn khoăn lo lắng vì các sản phẩm dưỡng thể của -417 đều chứa 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, đạt chuẩn mỹ phẩm thuần chay Vegan phù hợp với mọi loại da, siêu an toàn, vô cùng dịu nhẹ nhưng lại giàu dưỡng chất, hoàn toàn không gây bết dính và khả năng thẩm thấu thật “đỉnh”.

Mặc dù vậy, để đáp ứng nhu cầu riêng của từng loại da, -417 đã phát triển nhiều dòng sản phẩm dưỡng đa công dụng như: sữa dưỡng thể mang lại sự tươi mới; sữa dưỡng thể bùn khoáng chăm sóc da; bơ dưỡng thể hương hoa oải hương, bơ dưỡng thể - hương biển… để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn, mang đến cho bạn liệu pháp hương thơm giúp vừa chăm sóc da vừa thư giãn tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bơ bùn Biển Chết dưỡng thể chống oxy hóa -417.

Bước 4: Chăm sóc riêng biệt

Ngoài các sản phẩm dưỡng da phổ biến, -417 còn có các dòng mỹ phẩm chăm sóc chuyên biệt như: dầu gội, xả chiết xuất bùn khoáng; tắm gội 2 trong 1; kem dưỡng ẩm thư giãn da tay/chân; kem làm săn chắc và làm trắng vùng ngực, cổ; kem cạo râu và dưỡng sau cạo dành cho các quý ông; kem làm dịu da…

Kem dưỡng ẩm thư giãn chân -417.

Không chỉ là hệ thống phân phối nước hoa chính hãng lớn nhất nước với gần 50 của hàng sang trọng, hiện đại, Thế Giới Nước Hoa còn là một doanh nghiệp đa thương hiệu phân phối thêm hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thế giới như mỹ phẩm chăm sóc da -417 (Israel), Langé Paris (Pháp), máy làm đẹp cầm tay Lifetrons (Thụy Sĩ), M.O.I Cosmetics (mỹ phẩm trang điểm của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà).

Giờ đây, đến với Thế Giới Nước Hoa là bạn đã chính thức bước vào ngưỡng cửa “Thiên đường của Sắc đẹp và mùi hương” đúng nghĩa.

-----------

Vẽ Henna | Khắc Tên Lên Son - Trải Nghiệm Miễn Phí Các Hoạt Động Hấp Dẫn

18h ngày 18/10 tại tầng B1, Vincom Đồng Khởi (72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM) sẽ diễn ra sự kiện đánh dấu cột mốc Thế Giới Nước Hoa chính thức công bố trở thành doanh nghiệp đa thương hiệu chuyên phân phối mỹ phẩm và nước hoa cao cấp chính hãng với quy mô lớn nhất nước. Sự kiện được dẫn dắt bởi diễn viên Tường Vi và MC Nguyên Khang cùng nhiều hoạt động hấp dẫn như tư vấn chăm sóc da miễn phí, bói tarot, vẽ henna, khắc tên lên mỹ phẩm cùng các minigame online lẫn offline trên fanpage của Thế Giới Nước Hoa.

Nhân dịp này, Thế Giới Nước Hoa cũng tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm đến hơn 50% hàng trăm combo và mỹ phẩm, nước hoa cao cấp chính hãng.

Theo dõi fanpage https://www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn để tham gia minigame và nhận quà tặng giá trị.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết các chương trình khuyến mãi tại https://www.thegioinuochoa.com.vn/promotion/

Hệ thống cửa hàng: https://bit.ly/2NxTWNJ

Hotline: 18OO 6O 47 (miễn phí)

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất