Thời trang

Cậu bé Nặc Nhất càng lớn càng đẹp trai, dự đoán sẽ soán ngôi nam thần của bố Lưu Diệp

Minh Tú
Chia sẻ

Xuất hiện cùng mẹ tại một sự kiện, cậu bé Lưu Nặc Nhất ngày nào đã trở nên cao lớn và ngày càng đẹp trai khiến các fan nữ không khỏi trầm trồ.

Lưu Nặc Nhất từng gây sốt cộng đồng mạng từ chương trình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Trung Quốc. Con trai của tài tử Lưu Diệp lúc này chỉ mới 5 tuổi trở thành trung tâm chú ý của chương trình khi sở hữu vẻ đẹp lai Tây như soái ca nhí.

Mới đây, xuất hiện cùng mẹ trong một sự kiện, Lưu Nặc Nhất ngày nào giờ đây đã 9 tuổi, cậu bé gây chú ý khi ngoại hình đã thay đổi rất nhiều, gương mặt ngày càng thu hút và đôi chân dài miên man. Được biết, chiều cao của bố Lưu Diệp không phải dạng vừa, dự đoán cậu bé sẽ soái ngôi vị trí nam thần của ảnh đế Lưu Diệp.

Lưu Nặc Nhất xuất hiện cùng mẹ trong một sự kiện.

Vẫn sở hữu đường nét khuôn mặt thu hút nhưng soái ca nhí trông trưởng thành hơn trước rất nhiều.

Đôi chân dài miên man của cậu bé 9 tuổi, dự là sau này sẽ soái ngôi vị trí nam thần của bố Lưu Diệp.

Trước đó, cặp đôi cha con Lưu Diệp - Lưu Nặc Nhất gây chú ý trong chương trình thực tế với tính cách đáng yêu và ngoại hình không thể nào thu hút hơn.

Trước đó, cặp đôi cha con Lưu Diệp - Lưu Nặc Nhất gây chú ý trong chương trình thực tế với tính cách đáng yêu và ngoại hình không thể nào thu hút hơn.

Mới đây, Nặc Nhất còn cùng mẹ và em gái nhỏ thực hiện chuyến công tác từ thiện, thăm hỏi và trao quà tới người dân 1 vùng quê nghèo. Nặc Nhất đã rất vui mừng và tích cực giúp đỡ mẹ cùng mọi người.

Em gái của Nặc Nhất là Nina cũng đã rất lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất