Thời trang

Cách trang điểm để nàng tóc tém trở nên ấn tượng như Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Nie

Nguyễn Quỳnh
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Nie đang là tâm điểm chú ý của công chúng trong nhiều ngày qua. Cũng chính tân hoa hậu đã trở thành nguồn cảm hứng cho xu hướng trang điểm với kiểu tóc tém đầy ấn tượng.

Sở hữu nước da nâu bóng, gương mặt lai Tây và mái tóc tém cá tính, người đẹp đến từ Tây Nguyên - H'Hen Nie - đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đang là tâm điểm chú ý của công chúng trong nhiều ngày qua. Cũng chính tân hoa hậu đã trở thành nguồn cảm hứng cho xu hướng trang điểm với kiểu tóc tém đầy ấn tượng.

Với mái tóc tém cá tính được vuốt ngược lên và nước da nâu giòn bóng, tân hoa hậu H'Hen Nie cực kỳ phù hợp với lối make tone màu nude. Người đẹp khéo léo sử sụng lớp kem nền và phấn cùng tone màu da để bật lên nét quyến rũ riêng của mình.

H'Hen Nie cũng cập nhập xu hướng lông mày sợi với những nét vẽ sắc sảo nhưng không kém phần tự nhiên. Trong phong cách trang điểm này màu son nude chính là sự lựa chọn khéo léo và màu mắt khói tương xứng với màu của tóc đem đến điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể gương mặt.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, tân hoa hậu vẫn giữ phong cách trang điểm tự nhiên nhưng thay vì sử dụng tone màu khói, người đẹp trở nên nổi bật, lôi cuốn với màu mắt cam đồng và cách đánh môi tều sang trọng.

Xuất hiện ở một sự kiện, để trở nên thu hút hơn H'Hen Nie sử dụng màu son đỏ quyền lực và nóng bỏng. Phong cách trang điểm này cộng hưởng với làn da nâu và gương mặt hiện đại giúp diện mạo của người đẹp khá giống với các cô gái Mỹ Latinh.

Trong một shoot hình khác, tân hoa hậu đẹp từng centimet với đôi mắt sắc sảo, làn môi quyến rũ và phong cách đánh khối góc cạnh ấn tượng.

Đừng nghĩ mái tóc tém cá tính sẽ khó trở nên ngọt ngào. Chỉ cần điều chỉnh một chút về màu son với tone sáng và màu phấn má hồng là hoa hậu H'Hen Nie cũng trở nên dịu dàng như một nàng công chúa.

Đôi khi người đẹp cũng điều chỉnh phong cách trở nên nhẹ nhàng, thanh lịch hơn với son cam hồng tự nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất