Thời trang

Thật kỳ lạ, Lisa - Blackpink body 0% mỡ thừa nhưng mặt vẫn đầy đặn, không bị hốc hác!

Kiều Trinh
Chia sẻ

Em út Blackpink - Lisa ngoài nổi tiếng về tài năng, xinh đẹp cô còn nổi tiếng khi có một body 0% mỡ thừa, vòng eo đáng trầm trồ. Tuy vậy, nhưng khuôn mặt Lisa vẫn đầy đặn. Sau đây là những cách bổ ích cho các nàng muốn có một body chuẩn nhưng không muốn gương mặt trở nên tiều tụy, hốc hác.

Để có một body “nói không” với mỡ thừa nhưng mặt vẫn đầy đặn, không bị hốc hác do giảm cân như cô nàng Lisa thì hãy tham khảo những tips bổ ích sau đây nhé:

Sử dụng các phương pháp ăn uống:

Phương pháp ăn uống là phương pháp dễ áp dụng nhất vì cơ thể luôn cần ăn hằng ngày nhưng một số tips ăn uống giúp cơ thể xuống cân và mặt cũng xuống cân luôn. Vậy làm sao để giải quyết mâu thuẫn này?

Các thức ăn giúp mặt tròn trịa nhưng người không tròn trịa:

Táo, mật ong, hay yến mạch,… là những thực phẩm tốt cho cơ thể, đủ chất dinh dưỡng phù hợp với người giảm cân nhưng không làm mặt ốm đi.

Nước ép trái cây là một cách khá tuyệt vời, không chỉ đẹp da, đào thải độc, mỡ thừa mà giúp mặt chúng ta lúc nào cũng đầy đặn, căng tràn sức sống.

Cuối cùng, loại “thần dược” không thể bỏ qua đó chính là nước lọc. Nước lọc được coi là một loại thần dược mà gần gũi, dễ tìm đối với chúng ta nhất. Mỗi ngày, bạn nên uống đủ từ 1,5 - 2 lít nước để đốt cháy mỡ thừa cơ thể, tuy vậy nhưng nước lọc không làm mặt ốm đi mà ngược lại còn giúp mặt đầy đặn trong thời gian ngắn.

Sử dụng các bài tập cho mặt:

Đầu tiên, hãy hít một hơi làm căng phồng hai bên má và giữ nguyên động tác này khoảng gần 60 giây và sau đó thổi nhẹ không khí ra bên ngoài.

Tiếp theo, hãy chu môi và giữ chặt môi xa nhất có thể, sau đó thu môi lại và cười mỉm. Hãy lặp lại động tác này khoảng 10-15 lần nhé!

Những tips vừa rồi rất dễ áp dụng trong cuộc sống hằng ngày. Chúc các nàng có một cơ thể hoàn hảo giống nàng Lisa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Kiều Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất