Thời trang

Các thí sinh Produce X 101 gây sốc với loạt ảnh trước và sau khi giảm cân

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ tài năng và hút fan, các thí sinh Produce X 101 còn gây chú ý bởi sự lột xác đến khó tin sau khi giảm cân thành công.

Là một trong những chương trình thực tế sống còn Hàn Quốc nổi tiếng nhất thời điểm hiện nay, Produce X 101 không chỉ thu hút người xem bởi những vòng thi đấu giữa các thực tập sinh tài năng tới từ các công ty giải trí Hàn Quốc mà còn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi từng các cá nhân thực tập sinh đều sở hữu cho mình một nhan sắc, tính cách, tài năng và sự quyến rũ riêng.

Tới với Produce năm nay, các thực tập sinh đều được đánh giá là sỡ hữu nhan sắc vượt trội và cũng nhờ vào điều đó mà các thực tập sinh đã nhanh chóng thu về cho mình số lượng lớn người hâm mộ.

Mới đây nhất, các cư dân mạng Hàn Quốc đã một phen 'ngã ngửa' khi phát hiện những hình ảnh quá khứ trước khi giảm câm và tham gia chương trình của một số thực tập sinh. Điều đáng nói đây đều là những cá nhân nhận được nhiều sự chú ý và nổi bật nhất của chương trình từ trước lúc phát sóng cho đến thời điểm hiện tại.

1. Thực tập sinh DSP Media: Son Dong Pyo

Được chọn là center trong những tập đầu tiên và trong ca khúc chủ đề, Son Dong Pyo đã nhanh chóng trở thành một trong những thực tập sinh được chú ý và quan tâm nhất của chương trình.

Trở thành center đầu tiên, Son Dong Pyo nhận được khá nhiều tình cảm của người hâm mộ nhờ gương mặt trẻ con đáng yêu và tạng người nhỏ nhắn

Và cũng vì nhận được quá nhiều sự chú ý nên theo đó những gì liên quan tới cậu đều được các cư dân mạng nhanh chóng tra ra bao gồm những bức ảnh quá khứ như thế này.

Bức ảnh quá khứ của Song Dong Pyo nhanh chóng gây nên cơn sốc cực mạnh vì không ai có thể tin rằng chú bé mũm mĩm trong bức hình này lại chính là cậu bé center

Nhìn hình ảnh của Song Dong Pyo hiện tại thì có lẽ cậu bé đã thực hiện chế độ giảm cân nghiêm ngặt để có được vóc dáng nhỏ nhắn trước khi trở thành thực tập sinh của DSP.

2. Thực tập sinh Woolim Entertainment: Cha Junho

Gây sốc không kém màn 'lột xác thành công' của Song Dong Pyo chính là Cha Junho thực tập sinh được ngợi ca là sở hữu nhan sắc pha trộn giữa 2 mỹ nam đình đám xứ Hàn là L (Infinite) và Cha EunWoo (Astro).

Từ lúc chương trình chưa phát sóng Cha Junho đã gây tiếng vang lớn nhờ nhan sắc cực phẩm, thậm chí cậu còn sở hữu 30 fansite dù chưa debut bao giờ

Và đương nhiên khi những bức hình quá khứ của Cha Junho được cư dân mạng 'đào lên' thì không ít người đã phải ngã ngửa vì quá sốc và không tin được vào mắt mình.

Bức ảnh quá khứ đen nhẻm ngố tàu lại còn mũm mĩm của Cha Junho khiến người ta càng tin rằng chỉ cần giảm cân là bạn sẽ hoàn toàn biến thành một con người khác

3. Thực tập sinh Brandnew Music: Lee Eunsang

Cái tên tiếp theo trong danh sách 'gương mặt vàng' của làng giảm cân Produce X 101 năm nay chính là Lee EunSang thực tập sinh được đánh giá không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật ưa nhìn mà còn sở hữu tài năng vượt trội.

Ngay từ những tập đầu chương trình Lee EunSang đã chiếm được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ, thậm chí anh chàng còn được dự đoán sẽ là 1 trong 10 cái tên được debut trong đội hình năm nay

Trước khi hóa mỹ nam như hiện tại, Lee Eun Sang cũng từng có thân hình mũm mĩm đáng yêu như thế này

4. Thực tập sinh MBK Entertainment: Nam Dohyun

Là một trong những thực tập sinh nhỏ tuổi nhất Produce X 101 năm nay thế nhưng Nam DoHyun lại là cái tên khá quen thuộc đối với khán giả vì trước đây cậu cũng đã từng tham gia một cuộc thi sống còn khác. Trở lại với Produce X 101 năm nay, Nam Do Hyun hoàn toàn gây sốc tới người hâm mộ cậu bé khi hoàn toàn lột xác khác hẳn với ngày xưa.

Tuy chỉ mới 15 tuổi nhưng Nam Do Hyun đã sở hữu ngoại hình khá lý tưởng bờ vai rộng cùng chiều cao lên đến 1m80 bên cạnh đó cậu còn được đánh giá cao về tài năng cũng như sức hút mạnh mẽ của mình

Và trước khi trở thành 'bé bự' của các anh trong Produce X 101 năm nay thì Nam Do Hyun cũng từng có quá khứ huy hoàng với cặp má bánh bao 'siêu to khổng lồ' này

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất