Thời trang

Các thí sinh Giọng Hát Việt 2018 công khai 'ủng hộ' phẫu thuật thẩm mỹ

T.H
Chia sẻ

Năm đầu tiên The Voice phiên bản Việt xuất hiện Đơn vị bảo trợ sắc đẹp độc quyền. Giọng hát hay phải đi kèm với diện mạo đẹp mới có thể chinh phục hoàn toàn trái tim khán giả, vậy nên các thí sinh công khai ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ.

The voice 2018 phiên bản Việt đang tăng tốc trên đường đua với hừng hực sức nóng. Trong mùa thứ 5 này, Giọng Hát Việt không chỉ hấp dẫn bởi dòng format mới lạ với “nút chặn” cực kì ấn tượng, mà còn gây được sức hút bởi Đơn vị bảo trợ sắc đẹp độc quyền - Thẩm mỹ viện Xuân Hương đẳng cấp năm sao.

Giọng hát Việt mùa thứ 5 đang tăng tốc trên đường đua cùng bộ tứ HLV quyền lực và các chiến binh.

Suốt 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành làm đẹp, Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn khẳng định tên tuổi và vị thế vững mạnh của mình trên thương trường. Là nhà sáng lập nên thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương nổi tiếng, uy tín bậc nhất, Chủ tịch Đặng Thị Xuân Hương thể hiện niềm vinh dự khi nắm giữ cương vị mới Nhà Cố vấn sắc đẹp cho Giọng Hát Việt mùa thứ 5.

Chủ tịch Đặng Thị Xuân Hương chia sẻ: “Trên cương vị là người đại diện sắc đẹp, Xuân Hương tin rằng bất cứ bạn thí sinh nào cũng mong muốn mình được đẹp, nhất là khi được quan tâm đến diện mạo nhan sắc họ sẽ cảm thấy tự tin hơn nhiều phần khi đứng trên sân khấu. Chính vì thế, Xuân Hương ở đây với hy vọng mình sẽ được là người đồng hành cùng các bạn trên con đường hoàn thiện cái đẹp theo đúng chuẩn mực để có thể chinh phục hoàn toàn trái tim khán giả”.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới, Chủ tịch Đặng Thị Xuân Hương - Nhà Cố vấn sắc đẹp của Giọng Hát Việt 2018 cùng HLV Thu Phương - Noo Phước Thịnh.

Sự kết hợp độc đáo giữa ngành làm đẹp thẩm mỹ và giải trí hứa hẹn sẽ gây dựng hình ảnh mới mẻ, đột phá cho các chiến binh, tăng sự kịch tính cho các phần thi. Dù rằng điều đó đã tạo nên hai luồng ý kiến trái chiều trong dư luận, nhưng đối với các bạn thí sinh, họ hoàn toàn ủng hộ Nhà sản xuất quan tâm hơn đến việc đầu tư về nhan sắc, diện mạo cho thí sinh, họ công khai ủng hộ Phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ của một bạn thí sinh tham gia Giọng Hát Việt 2018: “Một con người của công chúng thì không chỉ cần gìn giữ giọng hát mà cũng cần chú trọng ngoại hình, nhan sắc.Đẹp lên đâu có gì là xấu? Em nghĩ việc phẫu thuật thẩm mỹ là hoàn toàn có thể, vì bất cứ ai cũng mưu cầu vẻ đẹp cho riêng mình. Đẹp hơn sẽ khiến chính bản thân mình cảm thấy tự tin hơn khi đứng trên sân khấu và cống hiến cho khán giả”.

Những gương mặt xuất sắc của Giọng Hát Việt 2018.

Thực tế cuộc sống đã cho thấy, vẻ đẹp hoàn mỹ của nhan sắc ngoại hình khiến bạn dễ đạt tới thành công hơn. Có nhiều thí sinh bước ra từ các sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp, đình đám dù họ đã thành công bằng giọng hát chạm đến trái tim tâm hồn người nghe, nhưng vẫn tự ti, mặc cảm về ngoại hình của mình. Và chính phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến họ sống tự tin hơn với những mong muốn, khát khao của bản thân.

“Thật khó tin nếu ai đó nói rằng họ không yêu cái đẹp. Và em thấy có một mâu thuẫn thật kì lạ là dù yêu cái đẹp, nhưng rất nhiều người trong đó lại gay gắt, phản đối những người phẫu thuật thẩm mỹ, vì họ cho rằng như vậy là giả tạo, là không còn tự nhiên. Bản thân em luôn nghĩ, muốn trở thành người của công chúng, buộc phải chú trọng ngoại hình, diện mạo. Vậy thì phẫu thuật thẩm mỹ sẽ chẳng có là sai và không thể cả” - Chia sẻ thực tế của một thí sinh ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương đẳng cấp năm sao - Đơn vị bảo vệ sắc đẹp độc quyền của The Voice Việt 2018.

Năm đầu tiên Giọng Hát Việt xuất hiện Đơn vị bảo trợ sắc đẹp độc quyền chứng tỏ rằng Nhà sản xuất cũng như các bạn thí sinh đã quan tâm, chú trọng hơn đến nhan sắc, diện mạo, chính vì thế các thí sinh công khai thể hiện quan điểm của mình ủng hộ việc làm đẹp phẫu thuật thẩm mỹ. Hy vọng rằng, trong mùa thứ 5 này với sự góp mặt của Đơn vị bảo trợ sắc đẹp, Giọng Hát Việt sẽ đạt được thành công hoàn mỹ, chinh phục hoàn toàn trái tim khán giả.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh các chiến binh The Voice Việt 2018 chăm chút diện mạo, chuẩn bị lên dây cót tinh thần cho những vòng đấu tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất