Thời trang

Các idol Kpop có thể 'ăn cả thế giới' nhưng chả hề tăng cân mà còn sở hữu body tuyệt đỉnh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong khi các idol khác phải kiêng cử và ép cân thì cac idol này vẫn thoải mái ăn mà không hề tăng cân miếng nào.

Nhắc đến idol Kpop, ngoại trừ tài năng và nhan sắc nổi bật thì chế độ tập luyện nghiêm ngặt cũng như chế độ ăn uống khắc nghiệt để giữ gìn dáng vóc luôn là chủ đề mỗi khi nhắc đến đều khiến mọi người phải thở dài và không khỏi lo lắng cho sức khỏe của các thần tượng.

Tuy nhiên giữa muôn ngàn các idol nam idol nữa hàng ngày phải ép cân giữ dáng thì vẫn có những idol có khả năng ăn thỏa sức nhưng lại không hề lên cân mà lại còn sở hữu body tuyệt đỉnh khiến ai cũng phải ghen tỵ phát hờn.

Jin (BTS)

Khi nhìn vào thân hình vạm vỡ và đôi vai rộng như thái bình dương này của Jin bạn chắc hẳn sẽ không thể tin được một điều là anh chàng là người rất thích ăn uống, thậm chí biệt danh của Jin còn là Eat Jin.

Trong những ngày còn học đại học, Jin được biết là thường ăn mười hai phần thịt, bảy bát cơm và kết thúc bằng hai bát mì lạnh.

2. MinHo (SHINee)

Nếu bạn nghĩ Jin ăn mười hai phần thịt một mình thì đã là nhiều rồi thì chắc chắn bạn sẽ sốc nặng khi biết rằng một mình anh chàng MinHo có thể tự mình ăn hai mươi phần.

Điều đó phần nào giải thích tại sao Minho sở hữu thân hình cao ráo và vạm vỡ như bây giờ.

3. Yoon Doojoon - Highlight

Nói đến việc ăn uống thì không thể bỏ qua 'Thực thần' Yoon DooJoon, anh chàng thậm chí còn tham gia bộ phim 'Lets Eat' tận 3 mùa liên tiếp.

Và dù DooJoon có ăn nhiều bao nhiêu trong phim thì ở ngoài đời anh vẫn sở hữu body cân đối và vững chãi.

4. Hwasa - Mamamoo

Vốn nổi tiếng với các chương trình ăn uống, cô nàng Hwasa còn từng thừa nhận rằng bí quyết để cô có được vóc dáng như bây giờ của mình đó là ăn thoải mái tất cả những gì cô muốn. Thậm chí cô nàng còn chả ngại ngùng làm hẳn 1 tập ngồi vén tóc chỉ để ăn lòng lợn trên sóng truyền hình.

Sở hữu body được các idol bầu chọn là nóng bóng và gợi cảm nhất Kpop thế nhưng tất cả bí quyết của Hwasa chỉ là ăn và ăn tất cả những gì cô nàng muốn.

5. Hyeri - Girls day

Hyeri chính là nữ thần tượng tiếp theo được cư dân mạng liệt vào danh sách 'ăn nhiều không mập” của Kpop.

Cô nàng từng nổi tiếng với khả năng ăn cả thế giới của mình

Và đương nhiên với khả năng 'ăn nhiều nhưng không mập', cô nàng khiến bao cô gái phải khóc ngất mỗi khi xuất hiện với body mảnh mai và cân đối như thế này.

6. Róse - BlackPink

Róse cũng là một trường hợp khiến mọi người phải thắc mắc không biết thức ăn cô ăn vào đã tiêu hóa vào đâu mà thân hình cô nàng có thể luôn nhỏ nhắn và thậm chí cô còn sở hữu vòng eo con kiến mà ai cũng ao ước.

Nhìn thân hình nhỏ nhắn và vòng eo con kiến kia, chắc bạn sẽ không tin đây là thành viên có sở thích ăn uống nhiều nhất của BlackPink.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất