Đẹp

'Búp bê Ken' công khai chuyển giới để trở thành phụ nữ như 'búp bê Barbie'

Gia Hào
Chia sẻ

Sau khi chi tiền tỷ và trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài giống 'búp bê Ken' thì mới đây Rodrigo tiết lộ mình đang chuyển giới để làm phụ nữ.

Rodrigo Alves là một anh chàng người Brazil, sống ở London nước Anh. Anh được mọi người biết đến và nổi tiếng với biệt danh “búp bê sống” Ken khi không ngần ngại chi ra hơn 500 nghìn bảng (hơn 15 tỷ đồng) và trải qua hàng chục ca phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo của mình ngày một hoàn hảo như anh chàng búp bê Ken.

Từng 'sống chết' để có diện mạo giống nhân vật hoạt hình nam nhưng vừa qua Rodrigo lại khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo mình đang chuyển giới để làm phụ nữ, anh muốn sống thật với giới tính của mình.

Rodrigo trước khi trở thành “búp bê sống” Ken

Đến hiện tại, Rodrigo đã trải qua hơn 70 ca phẫu thuật để có được diện mạo hoàn mỹ. Anh được nhắc đến với biệt danh “búp bê sống”, hay gương mặt của làng thẩm mỹ

Chia sẻ về lý do chuyển giới, Roddy cho biết quyết định của bản thân bắt nguồn từ một buổi chụp hình ở New York, khi anh được ê kíp yêu cầu mặc đồ lót nữ và sự kiện đó tựa như một sự thức tỉnh khiến Roddy nhận ra con người thật của mình.

Được biết “búp bê sống” Ken sau đó đã tìm gặp bác sĩ tâm lý và tại đây, anh được chẩn đoán mắc chứng rối loạn dị dạng giới, bác sĩ cũng đã khuyên anh hãy tiến hành phẫu thuật chuyển giới.

“Tôi trông như búp bê Ken nhưng sâu bên trong lại là búp bê Barbie. Thật tuyệt vời khi cuối cùng tôi cũng có thể nói với cả thế giới rằng tôi là một cô gái”, Roddy chia sẻ

Nói về sự nữ tính của mình, Roddy cho biết từ bé anh đã thích chơi búp bê, mặc váy và mang giày cao gót của mẹ. Cũng bởi điều đó nên Roddy thường bị bắt nạt ở trường học. Ở tuổi 13, anh còn bị 2 bạn nam tấn công tình dục.

May mắn thay cho Roddy là mẹ và chị gái anh hoàn toàn đồng ý với quyết định chuyển giới này, họ cũng chính là nguồn động viên lớn đối với anh trong hành trình trở thành 'búp bê sống'.

Hiện tại Roddy đã tiến hành tiêm hormone nữ, độn ngực, chỉnh sửa gương mặt cho mềm mại, nữ tính hơn, anh cũng đã cắt bỏ yết hầu, chỉnh sửa hàm dưới, cằm

Anh dự định sẽ tiến hành cắt bỏ bộ phận sinh dục vào năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất