Thời trang

Chạm ngưỡng tuổi 40, Britney Spears vẫn 'hack tuổi' tuyệt đỉnh khi cắt tóc mái

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Tấm ảnh khoe kiểu tóc mới của Britney Spears đã nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi từ mọi người.

Trong suốt quãng thời gian ca hát của mình, Britney Spears vẫn luôn trung thành với kiểu tóc vàng không để mái. Tuy nhiên mới đây, nàng “Công chúa nhạc pop” đã khiến người hâm mộ khắp nơi trên thế giới của mình được một phen trầm trồ khi quyết định cắt tóc mái.

Trên trang cá nhân, Britney Spears đã hào hứng khoe loạt ảnh về mái tóc mới cùng dòng chú thích: “Cuối cùng tôi đã cắt tóc mái”. Giọng ca sinh năm 1981 chia sẻ, cô nghĩ rằng việc thay đổi sang kiểu tóc mới sẽ giúp cô trông trẻ trung hơn.

Britney Spears xuất hiện với kiểu tóc mái mới cắt. Cô buộc cao mái tóc hình đuôi ngựa gọn gàng phía sau đầu, thả nhiều lọn tóc phía trước trán

Bên cạnh đó, bà mẹ 2 con còn khoe vóc dáng săn chắc với bộ bikini màu hồng, phối họa tiết da báo sành điệu cùng vòng cổ choker, vòng tay, đồng hồ

Sau khi đăng tải, những tấm ảnh khoe kiểu tóc mới của Britney Spears đã nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi từ mọi người. Ai nấy đều cho rằng kiểu tóc mái mới giúp nữ ca sĩ đang sắp bước sang ngưỡng U40 trẻ trung hơn hẳn.

Có thể nói, dù sắp chạm ngưỡng tuổi 40 nhưng Britney Spears vẫn ‘hack tuổi’ tuyệt đỉnh khi cắt tóc mái

Trước đây, cô luôn gắn liền với hình ảnh mái tóc dài vàng hoe suôn thẳng

Nàng “Công chúa nhạc pop” cũng từng đối mặt với nhiều lời chê bai về ngoại hình ngấn mỡ, nhưng hiện tại cô đã lấy lại được vóc dáng săn chắc nhờ siêng năng tập thể dục.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất