Đẹp

Bỏ túi ngay bí kíp kẻ mắt mèo cực chất như Jennie (Blackpink) trong MV 'Kill This Love'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nếu bạn còn ấn tượng với đôi mắt mèo của Jennie trong MV "Kill This Love" thì dưới đây chính là bí quyết tô điểm ra đôi mắt mèo đó do chính make up artist của BlackPink tiết lộ.

Trong MV “Kill This Love” lần này 4 cô nàng của BlackPink đã gây ấn tượng cực mạnh với nhan sắc đình cao và thần thái sang chảnh đúng chuẩn 'mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười', nhưng có lẽ ấn tượng và thu hút hơn hết chính là kiểu make up mắt mèo đầy cuốn hút của cô nàng Jennie trong MV.

Trong MV, Jennie gần như trông giống Lara Croft từ Tomb Raider do Angelina Jolie thủ vai với áo phông croptop, quần trắng và thắt lưng đen táo bạo.

Jennie trông vô cùng mạnh mẽ, cuốn hút và gợi cảm với kiểu make up mắt mèo như thế này

Và để phòng trường hợp đôi mắt mèo đầy cuốn hút và mạnh mẽ của Jennie 'lọt vào mắt xanh' của các cô nàng mê trang điểm thì các nghệ sĩ make up của Jennie đã nhanh chóng chia sẻ bí quyết tạo ra ra đôi mắt mèo này lên trên mạng xã hội của mình.

Bước đầu tiên chính là tạo một lớp nền với tone màu vani lên da. Sau đó sử dụng chì kẻ mày màu nâu sẫm để tạo độ bóng trên mi mắt và làm nổi bật đôi mắt 2 mí của cô nàng.

Tiếp theo chính là sử dụng phấn sáng màu nâu nhạt đánh 2 bên phần mắt và dùng bút kẻ nước màu đen để viền phần dưới đôi mắt cho Jennie.

Để kết thúc phần trang điểm cho đôi mắt thì chỉ cần vuốt thêm mascara và gắn thêm 2 hạt cườm nhỏ ở 2 bên khóe mắt là có thể có được đôi mắt vừa ngầu vừa cuốn hút.

Và để ngăn cho đôi mắt mèo biến thành đôi mắt khói đầy nhếch nhác và buồn tẻ thì các chuyên gia trang điểm đã tô điểm thêm cho đôi má màu hồng san hô thời thượng và một chút màu hồng tự nhiên cho đôi môi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất