Đẹp

Bỏ túi 5 loại cushion nhẹ tênh, bật tone trong nháy mắt dành riêng cho da dầu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Với khả năng tạo lớp nền mỏng nhẹ, 5 loại cushion dưới đây sẽ giúp cho những làn da dầu không những trở nên khô thoáng mà còn có lớp nền mịn màng, đều màu và cực kì tự nhiên.

Mùa hè luôn là mùa làm cho bất cứ ai sở hữu làm da dầu cảm thấy khổ sở vì làn da luôn bị tiết nhờn và đặc biệt là đối với các cô nàng đã quen với việc make up thì mùa hè chính là cơn ác mộng vì nếu không che chắn hoặc giữ gìn kĩ thì nắng nóng và khói bụi sẽ nhanh chóng biến khuôn mặt được make up xinh đẹp trở thành một thảm họa.

Do đó việc tối giản các bước make up luôn là điều cần thiết, thay vì phải mang một lớp make up dày gồm kem chống nắng, kem lót, kem nền và rồi kem phủ,…. thì thay vào đó chỉ cần 1 lớp cushion, chúng ta đều có thể có được lớp nền mỏng mịn, tự nhiên và lại còn che được khuyết điểm.

Dưới đây là 5 loại cushion hot nhất Hàn Quốc dành cho da dầu cực hot được đánh giá cao về chất lượng lẫn giá thành mà bạn có thể tin tưởng và tùy ý lựa chọn cho mình vào mùa hè sắp tới này.

1. Innisfree Long Wear Cushion 

Nhắc tới Innisfree thì không ai là không biết dòng mỹ phẩm 'quốc dân' của Hàn Quốc với các loại mỹ phẩm đa dạng và chất lượng hoàn toàn tuyệt đỉnh. Innisfree Long Wear Cushion không những kiềm dầu tốt mà còn có độ che phủ tốt, khả năng chống nắng cao.

Với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ những loại bột khoáng trên đảo Jeju thì ngoài những tác dụng trên, em cushion này còn giúp cho làn da của bạn chống lại mồ hôi và bã nhờn hiệu quả, không còn hiện tượng da mặt bị khô hay dầu nhiều.

Innisfree Long Wear Cushion: giá 400.000đ

2. Missha M Magic Cushion

Giống như Innisfree, Missha cũng là hãng mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc được nhiều người yêu thích và tin dùng về chất lượng. Với dòng cushion kiềm dầu này bạn hãy yên tâm là không những giúp bạn kiểm soát dầu trên da mà trong thành phần của cushion còn có khoáng chất giúp bổ sung dưỡng chất.

Nó có tác dụng làm ẩm cấp nước cho da, dưỡng da bóng mịn, khỏe manh, ngoài ra sản phẩm còn bổ sung thành phần chống nắng cao SPF 50 PA+++ giúp bảo vệ da toàn diện khỏi tác hại từ tia nắng mặt trời.

Missha M Magic Cushion - giá: 320.000 đồng

3. The Face Shop Oil Control Water Cushion

Giống như các sản phẩm khác, cushion dành cho da dầu cho The Face Shop cũng có độ chống nắng cao giúp bảo về làn da khỏi ánh nắng mặt trời, ngoài ra không chỉ giữ nguyên được những tính năng của BB và CC cream mang đến cho bạn lớp nền mỏng mịn tự nhiên, độ che phủ khá tốt, mà sản phẩm này còn kiểm dầu vô cùng hiệu quả, có thể giữ tone da trong nhiều giờ đồng hồ.

The Face Shop Oil Control Water Cushion - 350.000 đồng

4. April Skin Magic Pink Cushion

Phấn nước April Skin vỏ hồng có khả năng kiềm dầu tốt hơn hẳn so vỡi những mẫu khác của hãng. Phấn không dễ bị xuống tone và có khả năng tự điều chỉnh tông màu da, tạo sự tự nhiên và căng bóng cho lớp nền. Với công dụng 3 trong 1, em phấn nước April Skin Magic Snow Cushion Pink có khả năng làm phấn nền, kem che khuyết điểm và cả chống nắng bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV từ mặt trời.

April Skin Magic Pink Cushion - giá tham khảo: 300.000 đồng

5. Holika Holika Face 2 Change White Cushion BB

Với thiết kế vỏ hộp hình con trứng lười vô cùng dễ thương và bắt mắt, Holika Holika Lazy & Easy Face 2 Change còn chiếm được tình cảm của các chị em bởi sự che phủ tốt những khuyết điểm, nâng tone da, cho bạn một lớp nền hoàn hảo, mỏng mịn và tự nhiên.

HOLIKA HOLIKA Gudetama Lazy & Easy Cushion BB: Giá 345.000 đồng

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất