Thời trang

Bộ sản phẩm Delon Tea Tree chính thức 'đổ bộ' thị trường mỹ phẩm Việt

T.H
Chia sẻ

Sau hơn 1 năm chính thức vào Việt Nam thông qua nhà phân phối 925.vn, bộ chăm sóc da Tea Tree từ hãng mỹ phẩm lâu đời ở DELON Canada đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 7/2019 với giá phù hợp cho mọi người Việt.

Vốn nổi tiếng bởi chất lượng sản phẩm được khẳng định và công nhận bởi nhiều tổ chức uy tín trên thế giới, hãng mỹ phẩm từ Canada - DELON đã dần khẳng định được tên tuổi của mình tại Việt Nam - thị trường thứ 73 của thương hiệu này. Bên cạnh các dòng sản phẩm chăm sóc da Organic và Olive đang được các gia đình yêu thích, tháng 7/2019, bộ Tea Tree gồm sữa tắm, sữa rửa mặt và tonner đã được bán tại Việt Nam thông qua công ty phân phối độc quyền 925.vn.

Delon Tea Tree - Kháng khuẩn dưỡng da cho cả gia đình

Tea Tree - tinh dầu tràm trà, vốn rất nổi tiếng trong công nghiệp mỹ phẩm của nhiều thương hiệu. Công dụng của Tea tree là kháng khuẩn, kháng viêm, giúp làn da sạch hơn, đặc biệt là các loại da dầu da mụn… Trong điều kiện môi trường khí hậu nóng ẩm, ô nhiễm khói bụi như hiện nay thì việc sử dụng dòng sản phẩm Tea Tree sẽ rất phù hợp.

Các chứng nhận quốc tế của sản phẩm DELON.

Cũng như các sản phẩm khác, DELON Tea Tree đạt tất cả các chứng nhận khó nhất về hoá mỹ phẩm tại Mỹ và Canada. Delon được công nhận bởi FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), USC (Dược điển Hoa Kỳ), QSC (Chứng nhận hữu cơ), CIHR (Viện nghiên cứu sức khoẻ Canada), ISO, cGMP, cùng các chứng nhận sản phẩm không thí nghiệm trên động vật, không chất bảo quản, không chất tạo bọt, không gây kích ứng và dị ứng… Quan trọng hơn hết DELON được công nhận bởi Health Canada, một tổ chức mạnh mẽ hơn cả FDA của Hoa Kỳ và tất cả các tiêu chuẩn ISO khác.

Các sản phẩm đều cam kết không chất tẩy rửa, tạo bọt, không màu nhân tạo, không thí nghiệm trên động vật.

Với chiết xuất tinh dầu tràm trà, dầu Argan, gel lá cây lô hội, Sữa tắm DELON Tea Tree Body Wash giúp làm sạch sâu cơ thể khỏi các bụi bẩn tạp chất tích tụ trên da, cấp ẩm và kháng khuẩn kể cả cho làn da nhạy cảm nhất.

Không chỉ có đặc tính kháng khuẩn sâu, kiểm soát tốt lượng dầu thừa, Gel rửa mặt DELON Tea Tree Face Wash còn chứa các hạt jojoba có trong sản phẩm giúp mát-xa nhẹ nhàng tẩy tế bào chết mà không làm khô da. Đặc biệt, chiết xuất quả việt quất rừng, cam, chanh cũng là thành phần cải thiện cho da sáng khỏe đầy sức sống.

Với những bạn nàng đau đầu vì da dầu, da mụn thì nước cân bằng da Delon Tea Tree Facail Toner có chiết xuất tinh dầu tràm trà và nước cây phỉ là lựa chọn tốt. Sản phẩm có khả năng kháng khuẩn tốt, tái tạo mô mới và thúc đẩy quá trình chữa lành da, hạn chế mụn đầu đen.

Cotton Rounds - Bông tẩy trang cao cấp

Hiểu tâm lý người dùng cần một bộ sản phẩm làm đẹp hoàn hảo ở mọi bước, công ty 925.vn phân phối cả dòng DELON Cotton Rounds cao cấp. Với thành phần 100% cotton thiên nhiên, không xù lông, kết cấu dai bền, mềm mại, bông tẩy trang DELON+ Premium Cosmetic Cotton Rounds không gây dị ứng, thích hợp với mọi loại da, đã được chứng nhận da liễu không gây kích ứng, an toàn cho da nhạy cảm.

Bông tẩy trang cao cấp DELON loại 100 miếng đang bán tại hệ thống Concung.

Đặc biệt, nhờ thiết kế thông minh với 2 mặt 1 bên có dập kẻ ô dùng khi tẩy trang, 1 bên láng mịn là dùng khi thoa nước hoa hồng lên da nên sản phẩm rất đa năng: dùng tẩy trang (bao gồm cả tẩy trang mắt, môi, chùi kem nền), lau mặt, tẩy sơn móng tay, hoặc thoa nước hoa hồng. Sử dụng bông tẩy trang cao cấp từ DELON kết hợp cùng dòng sản phẩm Tea Tree mỗi ngày để cảm nhận làn da mịn màng và giảm mụn viêm đáng kể!

Đại diện công ty 925.vn, nhà phân phối độc quyền của DELON tại Việt Nam cho biết “Chúng tôi mong muốn mang đến cho đông đảo người Việt Nam những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất thị trường. Giá của Tea Tree sẽ mềm hơn rất nhiều so với giá các dòng sản phẩm cùng loại của các thương hiệu khác. Mọi người đều có thể mua và sử dụng để bảo vệ sức khỏe gia đình mình”.

Tham khảo và chọn mua bộ dưỡng da dầu mụn từ DELON tại các siêu thị, cửa hàng nhập khẩu lớn như: hệ thống Pharmacity, Lotte, Concung, US Mart, Emart, Coop Extra, Century Pharma, hệ thống Aeon, An Phú, Finelife…

Facebook: https://www.facebook.com/delonlabvn/
Website: https://925.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

tag-icon
Tin mới nhất