Đẹp

Bộ 3 tips make up mang đến cho nàng vẻ đẹp ngọt ngào trong ngày Valentine

Cẩm Lan
Chia sẻ

3 bước makeup đơn giản này sẽ mang đến vẻ đẹp dịu ngọt trong Lễ Tình Nhân 14/02.

Ngày lễ tình yêu 14/02 đã gần kề, các đôi tình nhân đã sẵn sàng chuẩn bị những món quà, kế hoạch ngọt ngào để có ngày lễ hoàn hảo. Bên cạnh chuẩn bị chu đáo những kế hoạch thì các bạn nữ đặc biệt quan tâm đến vẻ ngoài để xuất hiện thật ấn tượng trong mắt chàng. Dưới đây là 3 bước makeup quan trọng làm điểm nhấn.

1. Lớp nền trong suốt 

Phấn phủ trong trang điểm được coi là yếu tố quan trọng giúp vẻ đẹp sau khi trang điểm được hoàn thiện.Có hai loại phấn phủ là dạng nén và dạng bột. Đặc biệt phấn phủ dạng bột thích hợp hơn cho những phái đẹp có làn da dầu và trên khuôn mặt có những khuyết điểm nhỏ về mụn và tàn nhang.

Hãy phủ một ít phấn phủ lên hai bên gò má vừa tạo lớp nền tự nhiên vừa giữ lớp nền bền lâu trên da.

2. Phấn má hồng 

Không cần dùng tới phấn má hồng, bạn hãy tận dụng luôn màu son đang dùng cho môi để tán lên hai bên má tạo ánh nhìn hồng hào, rạng rỡ cho khuôn mặt.

Bạn chỉ cần dùng ngón tay tán nhẹ lên hai bên gò má, đừng quên nhấn thêm vào sống mũi, như vậy bạn chẳng cần đánh khối mà vẫn tạo hiệu ứng sống mũi cao thu hút hơn.

3. Màu son đỏ 

Nhắc tới Valentine, hẳn không thể quên đến những thỏi son đỏ ấn tượng. Tuy nhiên, có lễ tình nhân ngọt ngào nào lại không làm mờ đi vết son môi? Vì vậy, hãy lưu tâm chọn một tông màu đỏ sáng chói đi kèm khả năng “kiss-proof”- hôn không trôi.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất