Đẹp

Khắc phục môi to, môi mỏng, hay hai môi không cân đối chỉ bằng mẹo trang điểm nhỏ dưới đây

Nga Trần
Chia sẻ

Việc trang điểm môi đúng cách, giúp tạo nên những nét quyến rủ, cân đối trên gương mặt và làm bạn trông xinh đẹp, hấp dẫn hơn.

Đôi môi của mỗi người là khác nhau, cho nên không thể trang điểm theo một cách giống nhau mà cần có những mẹo nhỏ phù hợp để che đi những khuyết điểm và làm cho khuôn mặt thêm cân đối, hài hoà. Dưới đây là một số mẹo các nàng nên áp dụng để tự làm đẹp nhé!.

Trang điểm cho đôi môi mỏng

Mặc dù môi mỏng trông không đến nỗi tệ, nhưng nhiều bạn gái thích đôi môi của mình trở nên đầy đặn hơn.

Để làm được điều này, bạn chỉ cần mẹo dưới đây, kẻ đường viên bên ngoài đường viền môi tự nhiên của bạn và làm mờ nó một cách cẩn thận để mọi người không nhận ra. Sau đó thoa son nhạt hơn ở môi trên và đậm hơn ở môi dưới.

Môi trên dày hơn môi dưới

Khuôn mặt trông sẽ thiếu cân đối nếu bạn sở hữu kiểu đôi môi này, nhưng đừng lo mẹo dưới đây sẽ giúp bạn làm cho đôi môi của mình trở nên hoàn hảo hơn. Bạn dùng chì kẻ môi, và bắt đầu kẻ từ giữa ra và nhấn mạnh đường viền ở cả hai môi.

Sử dụng màu son môi sáng nhẹ ở môi dưới, và một màu son tương tự nhưng đậm hơn một chút ở môi trên. Điều này sẽ làm cho môi trên của bạn mỏng hơn và mang lại sự cân bằng cho khuôn mặt của bạn.

Môi dưới dày hơn

Môi dưới dày hơn môi trên không phải là khuyết điểm, nhưng một số bạn gái lại không thích điều này. Dưới đây, là cách để giúp các nàng khắc phục.

Bạn thoa son lên cả hai môi, tiếp đến lấy bút chì trắng hoặc kem tạo bóng mờ cho mắt chấm nhẹ giữa môi trên của bạn. Điều này sẽ tạo hiệu ứng đôi môi của bạn bằng nhau.

Môi trên to

Môi trên quá to có thể khiến bạn nhiền bạn gái cảm thấy khó chịu. Những chỉ với vài thủ thuật trang điểm nhỏ dưới đây không chỉ giúp đôi môi bạn cân đối hơn mà còn giúp tạo vẻ quyến rủ cho khuôn mặt. Với kiểu môi này bạn không nên chọn son màu sáng mà nên chọn màu tối.

Một thủ thuật khác là áp dụng kem nền cho các cạnh của môi để che giấu đường viền môi tự nhiên, làm cho môi nhẹ nhàng hơn. Bạn thậm chí có thể trang điểm mắt hoặc má đậm hơn để chuyển sự chú ý của mọi người khỏi đôi môi của bạn.

Trang điểm cho môi nhỏ

Đôi môi nhỏ trông dễ thương và bạn có thể thử hầu hết các loại son môi bao gồm bóng, lạnh, bóng lấp lánh. Nhưng dưới đây là cách để giúp bạn có thể làm cho môi nhỏ xuất hiện dễ thương và hấp dẫn hơn.

Bạn nên chọn màu môi sáng nhưng mềm mại và nên tránh sử dụng son màu tối, vì nó sẽ làm cho đôi môi nhỏ của bạn càng nhỏ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất