Thời trang

Biểu tượng của vẻ đẹp 50 năm tại Paris nhanh chóng 'tái định hình' phong cách giới trẻ ở Việt Nam

T.H
Chia sẻ

YSL Beauty lại tiếp tục bùng nổ với bữa tiệc VIP độc đáo, “khiêu khích” trí tò mò của hàng trăm khách mời và giới mộ điệu trong nước mang tên YSL Beauty Hotel tối 14/09 vừa qua tại Social Club – Khách sạn Hôtel des Arts Saigon.

Không chỉ “đại náo” ở trung tâm TP. Hồ Chí Minh sôi động, từ khóa #YslBeautyHotel còn liên tục được check in đầy màu sắc ở khắp thành phố Toronto, Canada và cả Seoul, Hàn Quốc khiến các fans của YSL Beauty rạo rực hơn bao giờ hết.

Hình ảnh được chia sẻ từ các fashionista Việt xen kẽ với những hình ảnh từ các Instagramers quốc tế khiến cho cụm từ #yslbeautyhotel nóng hơn bao giờ hết với hơn 6,000 lượt hashtag.

YSL Beauty Việt Nam kết hợp cùng khách sạn Hôtel des Arts mang đến trải nghiệm check-in sang chảnh cho các khách mời từ sảnh “LE LOBBY” cho đến căn phòng Suite được trang trí độc đáo trên lầu cao. Cuối cùng là đại tiệc chất chơi đầy mê hoặc tại Social Club, thưởng thức quang cảnh thành phố lộng lẫy với những góc chụp ảnh “chất lừ” khó cưỡng.

Thực đơn cocktails thượng hạng và “món trang sức” cực sang chảnh Le Cushion Encre De Peau, YSL Beauty Hotel đã định nghĩa lại phong cách “tiệc tùng” cho không chỉ giới trẻ Sài thành mà còn hàng trăm khách mời là giới mộ điệu thời trang Việt.

Họ - những tín đồ chất chơi cực cá tính - đã #GetHigh xuyên màn đêm với bữa tiệc đẳng cấp từ YSL Beauty x Social Club Saigon.

YSL Beauty Hotel bắt đầu “chuyến đi” chiêu mộ các tín đồ từ đầu năm 2018 tại các thủ đô thời trang danh tiếng thế giới như London, Paris, Milan cho tới nay đã “cận kề” Châu Á tại Hongkong, Tokyo và giờ đây là TP. HCM, Việt Nam.

Mỗi góc chụp hình “sống ảo” của YSL Beauty Hotel được set-up như một concept chụp hình thời trang chuyên nghiệp để các khách mời tự do sáng tạo.

Không ngừng đi tìm nguồn cảm hứng mới, cháy hết mình với đam mê và nhịp sống đầy nhiệt huyết, đó là cách các chàng trai và cô gái của #yslbeauty làm chủ cuộc chơi và sống trọn từng khoảnh khắc.

Sự kiện cũng đánh dấu màn hợp tác giữa hai thương hiệu YSL Beauty x Social Club Saigon cho ra mắt lần đầu tại Việt Nam thực đơn cocktails lấy cảm hứng từ những chai nước hoa nổi tiếng và đặc trưng nhất của YSL Beauty.

YSL Beauty - biểu tượng 50 năm của vẻ đẹp phá cách đến từ Paris luôn kiến tạo và mang đến những hành trình giải phóng bản thân mỗi tín đồ của mình khỏi những quy luật gò bó, những khuôn phép và giáo điều, tự tin tỏa sáng là chính mình để luôn tận hưởng mọi phút giây cuộc sống.

Cùng theo dõi fanpage YSL Beauty để khẳng định cái tôi mạnh mẽ, cập nhật các xu hướng mới và không bỏ lỡ bất kỳ cuộc vui nào từ YSL Beauty Việt Nam: https://www.facebook.com/yslbeautyvn/ hoặc ghé thăm cửa hàng YSL Beauty tại Lầu 1, TTTM Takashimaya Saigon nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất